เข็ม รุจิรา โพสต์ปมมิตรแท้กล้าเตือนอย่างจริงใจ คนแห่โยงปมร้อน


ให้คะแนน


แชร์

ตกเป็นข่าวร้อนไปด้วย สำหรับนักแสดงสาว เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ หลังเจ้าตัวถูกโยงประเด็นร้อนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ระหว่างนางร้าย-ผู้จัดสาว หนิง ปณิตา และสามีนักธุรกิจ จิน จรินทร์ โดยมีกระแสข่าวลือว่า เข็มเป็นเพื่อนสนิทของสาวนอกวงการที่ตกเป็นข่าวกับจิน

ซึ่งเข็มก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “เข็มรู้จักพี่หนิงเป็นการส่วนตัว จินเป็นเพื่อนเข็ม แล้วอีกท่านหนึ่งก็เป็นเพื่อนเข็ม แต่ตามที่พี่หนิงได้ลงในเพจของพี่หนิง ตัวเข็มเอง นักแสดง 2 ท่าน เป็นหนึ่งในนั้นที่ยอมรับว่าเป็นเพื่อนกัน และตามที่พี่หนิงลงเลยที่บอกว่า นักแสดงอีก 2 ท่านไม่รู้เรื่องนี้ รู้พอๆ กับหนิง เข็มก็รู้เท่าที่พี่หนิงรู้”

และล่าสุด เข็ม รุจิรา ก็ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เชื่อมั่นในความดี ใช้ชีวิตถูกและผิดตามศีลธรรม ภาวนาเยอะเยอะ แล้วทุกอย่างที่เลวร้าย จะแพ้ภัยตัวมันเอง สู้” รวมถึงข้อความ “LOVE IS ACTIONS NOT WORDS. #lstams”

และที่ทำเอาหลายคนสะดุดตา เห็นจะเป็นข้อความที่เจ้าตัวโพสต์เกี่ยวกับมิตรแท้ที่บอกว่า “มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนกันอย่างจริงใจ กล้าที่จะเตือนในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าเตือน สิ่งที่คนอื่นเพิกเฉย และในขณะที่เพื่อนบางคน พร้อมเห็นเราจมน้ำต่อหน้าต่อตา แต่มิตรที่แท้ เขาจะดึง จะฉุดกระฉากลากถูให้เรามีชีวิตรอดให้ได้ มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนในสิ่งที่ถูกและผิด และอยู่ข้างเราเสมอ แม้ในวันที่ไม่มีใครเข้าใจเรา. #lstams”

ท่ามกลางคอมเมนต์ อาทิ เพื่อนที่ดีต้องเตือนกันได้ค่ะคุณเข็ม ถ้าเตือนแล้วไม่ฟังก็ช่างมันค่ะ เขาเลือกชะตาของเขา ชีวิตของเขาค่ะ, ขออนุญาตแชร์นะคะ ชอบมากๆ, ขออนุญาตคอมเมนต์นะคะ คุณเข็มเป็นเพื่อนที่น่ารักมากค่ะ, เมื่อก่อนก็คิดแบบนี้ครับ แต่เพื่อนที่เคยสนิทมาก กลับบอกว่าทำไมไม่สนับสนุนกับสิ่งที่เขาเลือก ไม่เหมือนคนอื่นๆ ที่เห็นด้วยและดีใจไปกับเขา…. สรุปเสียใจทั้งสองฝ่ายและค่อยๆ ห่างๆ กันไป ฯลฯ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690435
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690435