"แมน-เบน" แจ้งเกิดใน "ค่อยๆรัก Step By Step" สุดปลื้มกระแสแรง


ให้คะแนน


แชร์

ออกตัวแรงตั้งแต่เริ่มสตาร์ตเลย สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ค่อยๆรัก Step By Step” ผลงานของ ดี ฮัพ เฮ้าส์ และ จัสท์อัพ กำกับโดย ตี๋-บัณฑิต ที่กระแสสุดปังติดเทรนด์อันดับ 1 ในไทยแรงต่อเนื่อง ดันส่งให้บอสสุดเฮี้ยบ แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ที่รับบท เจ๋ง กับพนักงานน้องใหม่หน้าใส เบน-บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร ในบท พัท ขึ้นแท่นตัวเมนในหัวใจของแฟนๆอย่างรวดเร็ว

หลังรู้ฟีดแบ็ก ทั้ง แมน และ เบน ถึงกับยิ้มแก้มปริ ร่วมกันเผยความรู้สึกว่า “ดีใจและก็ปลื้มมาก เรานั่งลุ้นกับคนดูในทุกอีพีตั้งแรกอีพีแรกจนอีพี 2 ว่าสิ่งที่เราทำไปคนดูจะชอบตัวละครทั้งเจ๋งและพัทมั้ย แต่พอเห็นฟีดแบ็กออกมาในทวิตเตอร์แล้ว ทำให้เรามีความสุขมากๆเลยครับ ความกดดันที่เราแบกมาตั้งแต่เริ่มถ่ายยันถ่ายเสร็จ มันหายไปหมดแล้วตอนนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องขอบคุณทีมงานทั้งดีฮัพ จัสท์อัพ พี่ตี๋ ผู้กำกับและพี่เม่อ (ซัมเมอร์ ดีเซ็มเบอร์) ผู้เขียนนิยายเรื่องนี้มากๆที่ร่วมกันสร้างให้คนดูได้มีความสุขในการชมกัน และที่ขาดไม่ได้คือแฟนๆทุกคนที่ช่วยกันสนับสนุนเราในทุกๆอีพี ขอบคุณทุกคนมากๆเลยครับและหวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับทุกตัวละครในเรื่องนี้ต่อๆไปเรื่อยๆนะครับ ฝากติดตามกันต่อๆไปนะครับ”

ติดตามกันดูว่า “พัท” จะเอาตัวรอดจากทุกมรสุมทั้งงานทั้งหัวใจได้หรือไม่ ในซีรีส์ “ค่อยๆรัก Step By Step” ในวันอังคารที่ 2 พ.ค. เวลา 23.00 น. ทาง ช่องวัน 31 และรับชมย้อนหลังทุกคืนวันพุธ 00.30 น. ได้ที่ WeTV.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2690477
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2690477