“หนุ่ม กะลา” ปล่อยเพลงใหม่ “เอาคืนมา” ได้ร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” สมใจ


ให้คะแนน


แชร์

คุ้มค่าสมการรอคอย ในที่สุด หนุ่ม กะลา ศิลปินจากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ก็ได้ร่วมงานกับ แอ้ม-อัจฉริยา นักแต่งเพลงในดวงใจสักที เพลง “เอาคืนมา” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่นี้

หนุ่ม เล่าว่า “ผมเป็นเเฟนเพลงที่แอ้มเขียนหลายเพลงเลยครับ รู้สึกว่าครั้งหนึ่งในชีวิตถ้าเราได้ร้องเพลงบนลายมือของเค้ามันคงจะดีนะ พยายามหาทางติดต่อมาหลายปีไม่คิดเลยว่าจะได้ร่วมงานกันจริงๆ เพราะรู้ว่าเค้างานเยอะมาก คอนเซปต์เพลง อาการของคนที่ทำเพื่อใครสักคนแล้วเค้าไม่เห็นความรักของเราสักที โพสต์เฟซบุ๊กพอแล้วไม่เอาเเล้วนะ แต่อีกวันพอเค้ามาง้อก็กลับไปหาเค้าอยู่ดี แอ้มบอกว่าเเต่งเพลงนี้ไว้หลายปีแล้ว ตอนแต่งก็นึกถึงหน้าพี่หนุ่มแต่เราไม่เคยคุยกันนะ ในที่สุดผมก็ได้มาร้องจริงๆ (หัวเราะ) ตอนแรกก็เกร็งนะว่าจะร้องได้อย่างที่เค้าอยากได้มั้ย ก็ถือว่าสมใจครับ

เอ็มวีเพลงนี้กำกับโดย พี่จั๊ก-จิรัฏฐ์ สมภักดี เป็นการเล่าเรื่องแบบใหม่ที่ผมยังไม่เคยมีการบอกเล่าในเชิงสัญลักษณ์ อยากให้ลองไปดูเอ็มวีกัน พระเอกเป็นน้อง เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริคีย์ เค้าแสดงดีมาก ขอบคุณ น้องเมษา-พลอยปภัส นางเอกด้วย ฝากด้วยครับ”

ติดตามชม Music Video “เอาคืนมา” ของ Num KALA ได้ทาง YouTube ช่อง genierock สามารถรับฟังเพลงได้ทุกช่องทาง มิวสิก สตรีมมิง และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230021.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2690467
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2690467