รู้คำตอบ เพจดัง ฉะสามีหนีเมินหย่า พาสาวใหม่ไปเชิดชู ยิ่งถูกตราหน้าเมียน้อย


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มาเคลียร์หนีปัญหาแล้วไปกับอีกคนยิ่งด้อยค่าผู้หญิง รู้คำตอบ เพจดัง เตือนสามีก็แค่หย่า การพาสาวใหม่ที่บอกว่ารัก ไปเดินแพรเชิดหน้าชูตา ยิ่งถูกตราหน้าว่าเมียน้อย

วันที่ 2 พ.ค.66 เพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ฉะเดือดอีกปมสามีที่ไม่ยอมหย่าเมียหลวง แต่ยังพาสาวใหม่ไปเดินเชิดหน้าชูตา ให้สังคมตราหน้าว่าเมียน้อยว่า

“การเป็นผู้ชายที่ดีสักครั้งในชีวิตนี้ มันคงยาก แต่ถ้าอยากจะมูฟออนมีคนใหม่ เบื่อเมียหลวง จนไม่อยากอะไรใดใด ก็แค่หย่าให้มันจบๆ ไม่ใช่เรื่องยากนะพ่อ

เพราะการที่ไม่มาเคลียร์อะไรเลย หนีปัญหา แล้วใช้ชีวิตลั้นลากับอีกคน นอกจากมันจะเป็นการไม่ให้เกียรติเมียหลวงแล้ว มันยังเป็นการด้อยค่าผู้หญิงคนใหม่ที่คุณบอกรัก ปาวๆ อีกด้วยนะ

การที่คุณพาคนใหม่ไปเดินแพรเชิดหน้าชูตา ทั้งๆที่ยังไม่หย่าเมีย ชะนีก็อย่าหลงภูมิใจ เพราะมันไม่ได้เป็นการประกาศว่าคุณรักกันจริง..ควรเลิกมั่น!! นั่นเรียกเห็นแก่ตัว!! แต่มันเป็นเหมือนการพาหญิงใหม่ไปให้สังคมตราหน้าว่า.. อิคนนี้อ่ะนะ เมียน้อย รักฉัน อย่าให้สังคมตราหน้าฉัน ไปจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนจะมูฟออน ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายตั้ม”

ท่ามกลางชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆ ส่วนใหญ่บอกสอบผ่าน รู้คำตอบ พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมสามีและสาวคนใหม่ อาทิ
-แสดงให้เห็นว่าผู้ชายไม่ได้หยุดอยู่ที่ผู้หญิงคนนี้…และผู้ชายก็ไม่ได้ยกย่องว่าผู้หญิงคนนี้เป็นเมียแต่แค่ของเล่นแก้เบื่อ…คนที่แย่งผัวคนอื่นได้เนื้อแท้ข้างในคงไม่มีศีลธรรมยึดผู้ชายให้อยู่นาน..สรุปคือที่ผู้ชายไม่หย่าเพราะยังไม่อยากจดทะเบียนใหม่กับเธอนั่นเอง…(อินบทละครเมียหลวงมากไปหน่อย)
-ผู้หญิงนี้ภูมิใจอะไรที่ผู้ชายควงไปนั่นมานี้ ทั้งที่ยังไม่หย่าเมีย ภูมิใจที่ถูกตราหน้าว่าเมียน้อยหรอ ดูชนะอะเน๊อะ
-สอบผ่านโดยไม่ได้ตั้งใจ
-สอบผ่านเฉย
-ดูออกเลยถ้ามาทรงนี้คงแบบเออผช กับผญคนใหม่คงไม่สนแล้วว่าจะหย่าหรือไม่หย่า ปล่อยเบลอ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7641515
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7641515