“ณเดชน์” หุ่นแซ่บซี้ด!เผื่อแผ่ความฟิน! ส่งต่อแรงบันดาลใจสร้างสุขภาพดี


ให้คะแนน


แชร์

ไม่หยุดหย่อนเดินหน้าสานฝัน นอกจากขยันฟิตหุ่นดูแลรูปร่างและสุขภาพของตัวเองจนหุ่นแซ่บเซียะแล้ว พระเอกซุปตาร์สุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ยังเผื่อแผ่ความสุขภาพดีให้คนอื่น เปิดโปรเจกต์ “ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา” โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมระบุว่า “ใกล้แล้วครับ อีกหนึ่งโปรเจกต์ในฝันที่กำลังจะเป็นจริงครับ กับ “ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา” แห่งใหม่ ใจกลางย่านเอกมัย เรามีโอกาสได้ไปดูงานและเห็นว่าต่างประเทศมีศูนย์ฝึกลักษณะนี้ที่มาพร้อมเทคโนโลยี และแนวทางการสร้างนักกีฬามากมาย วันนี้ถึงโอกาสของบ้านเราแล้วครับ ทางทีมเราหวังว่าโปรเจกต์นี้จะเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะช่วยขับเคลื่อนคุณภาพของวงการกีฬาบ้านเรา ขอบคุณที่ได้ให้ผมได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ฝันของเด็กๆและเป้าหมายของคนรักกีฬากลายเป็นจริง” ทำเอาแฟนๆแห่เข้ามาชื่นชม!!

งานนี้เรียกว่า หล่อ สปอร์ตใจดีของจริง เพราะยิ่งไปกว่านั้น “ณเดชน์” ยังเผื่อแผ่ความแซ่บให้ฟินตาแตก กับผลงานล่าสุดที่เพิ่มความฮอตไฟลุก เมื่อ ณเดชน์ ถูกจีบขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์สุขภาพ โบต้า-พี โปรตีน (BOTA-P PROTEIN) ปล่อยภาพเซ็กซี่ชวนฟินกับแผงหน้าอกหน้าใจและซิกซ์แพ็กลีนๆ ล่าสุดเผยภาพอีกเซตพิเศษที่โชว์กล้ามซิกซ์แพ็กแบบเน้นๆแน่นๆ โดย ณเดชน์ เผยว่า “ยอมรับว่ามีเขินบ้างครับ ปกติจะถ่ายเล่นๆลงโซเชียลขำๆ

แต่ครั้งนี้เป็นงานเกี่ยวกับสุขภาพและรูปร่าง ซึ่งแบรนด์มีคอนเซปต์ที่น่าสนใจ ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ งานวันนี้ยากมากๆตรงที่ต้องถอดเสื้อ ขึ้นกระโดดเกือบร้อยครั้งบนอุปกรณ์แทรมโพลีน โชว์หุ่นกลางอากาศ เกร็งหน้าท้อง ท่าทาง โดยก่อนมาถ่ายต้องเตรียมตัวพอสมควรครับ ทั้งการเข้ายิม เล่นโยคะ ตลอดจนเลือกรับประทานอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งส่วนตัวผมมีความตั้งใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมสุขภาพดี ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาใส่ใจอาหารการกิน หาเวลาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้าใครบ่นว่างานเยอะไม่มีเวลาแนะนำให้จัดตารางวัน ฟิกซ์เวลาเป็นรูทีนไว้เลย บังคับตัวเอง พักสมองจาก งานบ้าง แล้วเราจะมีความสุข ไม่เครียด แถมได้รูปร่างดี สมส่วน ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็จะมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนทำได้ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690760
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690760