เบสท์ ตอบชัดรีเทิร์น ตงตง ? นิกกี้ ร้องลั่นรู้เปย์แฟนหมดไปกี่ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

ข้อห้ามตอนเป็นแฟนห้ามถ่ายคลิปกับผู้ชาย ห้ามลงสตอรี่กับผู้ชาย ก็ทำให้ได้เพราะรู้ว่ารักหวง เบสท์ ตอบชัดรีเทิร์น ตงตง หรือเปล่า นิกกี้ ร้องลั่น รู้เปย์แฟนหมดไปกี่ล้าน

หลังเลิกรากันไปเมื่อช่วงสงกรานต์ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ กับพระเอก ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ล่าสุดมีกระแสถูกโยงเป็นคู่รักกลับมารีเทิร์นคบกันอีกครั้งด้วย

เบสท์ มาออกรายการShareปลาวาฬ ทางช่องยูทูบ Nickynachat ของ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ โดยเผยว่า เรื่องราวความรักคบกับใครจะนิสัยเหมือนผู้ชายชอบให้เขามีความสุขที่สุด อยากได้อะไรซื้อให้ อยากทำอะไรก็ซัพพอร์ต ไม่ให้ทำอะไรก็ไม่ทำ ถ้าไม่ให้มาถ่ายกับพี่นิกกี้หนูก็ไม่ทำ หนูตามใจแฟน พี่ไปดูได้หนูไม่ถ่ายคลิปกับผู้ชายเลย ถ่ายสตอรี่เล่นกันไม่ได้หนูก็ไม่ทำ

ข้อห้ามตอนเป็นแฟน ห้ามแต่งตัวโป๊สายเดี่ยวแบบนี้ก็ไม่ได้ ใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้ เบสท์ บอกว่าทำได้ถ้าคนรักกัน หวงกัน แต่การกระทำที่คนรักกันไม่ควรทำ เช่นไปคุยกับคนอื่นเชิงชู้สาว

ส่วนกระแสคู่รักคืนดี เบสท์ ยืนยันว่า ไม่ใช่คู่หนูแน่นอน ไม่มีทางคู่หนู หนูเป็นคนที่ถ้าเลิกแล้วเลิกเลย แต่ถ้ายังไม่เลิก งอนกัน ทะเลาะกัน อันนั้นมีโอกาสเดี๋ยวกลับมารัก แต่ถ้าเลิกก็คือมูฟออนเลย ไม่เป็นแม้กระทั่งคนรู้จักด้วย

ถามว่าระหว่างความทรงจำดีๆ กับไม่ดีๆ มันก็มีทั้งสองนะ อยู่ที่เราจะเลือกนึกถึงอะไร แต่หนูไม่ได้โกรธหรือเกลียดนะ แต่แค่เราต้องเอาตัวเองออกมาก็เลยไม่ตาม แค่นั้นเอง

ถามว่าแต่ไม่มีทางกลับไปแล้ว เบสท์ ย้ำว่า ไม่กลับ หนูไม่เคยเลิกแล้วกลับไปคุยหรือเป็นมิตรกับแฟนเก่าเลย เพราะหนูรู้สึกว่าในเมื่อเรามูฟออนออกมาแล้ว แฟนเก่าเราเขาก็ต้องมีคนคุยใหม่ มีแฟนใหม่ เราก็ต้องให้เกียรติผู้หญิงใหม่เขาด้วย ถ้าเราไปคุยหรือไปสนิทสนม มันเหมือนเราไม่จบ ในเมื่อเราจบแล้วก็ต้องไม่ยุ่งเลยแล้วให้เขาไปมีความรักครั้งใหม่ แฟนใหม่เขาจะได้ไม่ต้องมารู้สึกอะไรไม่ดีกับเรา ถ้าเขาทักมาหนูก็ไม่ตอบ จะถามเรื่องอะไรก็ให้เพื่อนตอบแทน หนูไม่คุย

เมื่อถูกถามเรื่องความรักครั้งต่อไปจะเป็นคนในวงการหรือไม่ เบสท์ บอกว่า ไม่ติดอาชีพอะไรเลย ส่วนเรื่องเปย์ก็น่าจะเหมือนเดิม (หัวเราะ)” ถามว่า เบสท์ คำสิงห์ อายุ 23 คุณเปย์ผู้ชายหมดไปกี่ล้านแล้ว หรือเทียบกับสิ่งของ เบสท์ ตอบว่า เทียบเท่ากับบีเอ็มคันข้างหน้า รุ่นนี้เท่าไหร่ นิกกี้ บอกว่า X3 ประมาณ 3 ล้านกว่า เบสท์ ก็บอกว่า เออ ประมาณนี้แหละ ให้เรื่อยๆ ทำ นิกกี้ อุทานลั่นโห

ชมเต็มๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7679247
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7679247