แกรนด์ ร่ำไห้เปิดใจเลิก เด่นคุณ สุดช็อกฝ่ายชายเป็นคนขอเลิก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า คู่รักเสียงดีเลิกกัน หลายคนก็เดากันไปต่างๆ นานา กระทั่ง เด่นคุณ งามเนตร ได้ออกมายอมรับว่า เลิกรากับแฟนสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร แล้ว ล่าสุด แกรนด์ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ แฉ ของ มดดำ คชาภา โดยบอกว่า เลิกกับ เด่นคุณ มาได้ 3 เดือนแล้ว พร้อมยืนยันไม่มีมือที่ 3 และไม่เกี่ยวกับปัญหาเรื่องการแต่งงาน 

โดย แกรนด์ บอกว่า ตอนแรกที่มีข่าวอักษรย่ออกมา ก็ยังไม่คิดว่าเป็นคู่ของตนเอง คิดว่าเป็นอีกคู่หนึ่ง เลิกกันมาแล้ว 3 เดือน มันเหมือนว่ามันเป็นการสะสมของปัญหาหลายๆ อย่าง แต่ต้องบอกก่อนว่า ที่หลายคนบอกว่าเราคนละสไตล์ เราเหมือนคุณหนู แล้วเด่นคุณเหมือนคนบ้านๆ ไม่เข้ากัน จริงๆ แล้วแทบที่จะเหมือนกันมากๆ ไม่งั้นไม่คบกันมานานกว่า 6 ปีหรอก 

ความรักยังปกติ แต่มาเลิกกันหลังวันวาเลนไทน์ไม่กี่วัน อยู่ดีๆ เด่นคุณก็พูดขึ้นมาเลย ซึ่งจำคำพูดไม่ได้ เพราะตอนนี้มันก็แบลงก์ๆ เหมือนกัน ถามว่าตกใจไหม มันก็ไม่ได้ตกใจ เพราะเราก็รับรู้ปัญหาของทั้งคู่มาตลอด ส่วนใหญ่เราจะมีความเกรงใจกันมาก จนบางทีเราไม่ได้สื่อสารกันตรงๆ บางอย่างเรามองข้ามไป ไม่ได้เคลียร์กันด้วยซ้ำ 

เราคิดมาตลอดว่าเวลาเรามีอะไรแล้วเราเคลียร์ แต่จริงๆ มันสะสมโดยที่เราไม่รู้ตัว จนวันหนึ่งถึงมารู้สึกว่าเรามีอะไรเปลี่ยนไป ต้องมานั่งคุยกัน จนวันหนึ่งได้ตัดสินใจห่างกันสักพัก ก็ห่างกันไป 3 เดือนที่ไม่ได้เจอกันเลย เพราะว่าทำงานด้วยแล้วก็มีปัจจัยหลายๆ อย่าง เคยห่างกันใหม่ๆ ในเดือนแรก ไม่แน่ใจว่าต่อไม่ติดไหม แต่คิดว่าแต่ละคนคิดว่าการลดความสัมพันธ์มันดีที่สุดแล้ว พยายามให้อยู่ในเส้นทางนี้ ก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน

สถานภาพปัจจุบันในตอนนี้ ก็ยังคุยกัน ยังเป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็คอยให้กำลังใจ คล้ายๆ ตอนคบกัน แต่มีระยะห่าง ไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่ยังห่วงใยกันเหมือนเดิม เพราะเราก็ยังผูกพันกันอยู่

ถามว่าจริงไหมที่เด่นคุณอยากมีครอบครัว แต่แกรนด์ไม่อยากมี แกรนด์บอกว่า ก่อนที่จะมาออกรายการ แฉ ก็ได้ไลน์ไปหาเด่นคุณ เขาก็โทร. มาเลยบอกว่า โอเค ฝากบอกในรายการด้วยนะ เขาไม่ได้อยากจะแต่งงาน และเขาไม่ได้พร้อมจะแต่งงานตอนนี้ ยังอยากทำงาน เขางานเยอะมาก ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน 

พยายามที่จะปรับให้เหมือนเดิม แต่อะไรคือสัญลักษณ์บอกเหตุว่ามันไม่เหมือนเดิม แกรนด์ บอกว่า การที่เราต้องมานั่งคุยกันบ่อย มันถี่ขึ้น แต่ว่าในการคุยทุกครั้ง เราไม่ได้ทะเลาะ คุยกันด้วยเหตุผล ไม่ได้ทะเลาะรุนแรง ไม่ค่อยงอนกันด้วย เรามีอะไรที่เหมือนกันเยอะมาก และมีอะไรที่ต่างกัน เวลาเรามีปัญหาเราจะนั่งคุยกัน เคลียร์จบแล้ว แต่ความจริงมันยังไม่ได้เคลียร์จากข้างในจริงๆ เหมือนสะสม 

ถามว่าเขามาง้อไหม แกรนด์บอกว่า เดือนแรกก็ไม่แน่ใจ ก็แย่กันทั้งคู่สุดๆ แต่เราก็ตัดสินใจกันแล้ว เราตัดสินใจตั้งแต่วันที่เด่นบอกเลย เขาตั้งคำถามแล้วบอกว่ายังไง 

ไม่มีเรื่องมือที่สามเลย ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เป็นเรื่องจุกจิก พูดไม่ถูก ดีเทลเยอะมาก ตอนที่เราบอกคุณพ่อคุณแม่ เขาก็ตกใจ เพราะเห็นเราไปด้วยดี พ่อแม่แกรนด์ก็เคารพการตัดสินใจ ยังเอ็นดูเด่นคุณ ไม่ได้โกรธอะไร เข้าใจ เขาก็เป็นผู้ใหญ่ 

มดดำบอกว่า ด้วยความเป็นตัวตนของเด่นคุณ มันทำร้ายแกรนด์มากไป เขาเป็นคนตรงๆ ห่ามๆ มันตลกแต่เราไม่ตลกกับมัน แกรนด์บอกว่า อะไรประมาณนั้น มันสะสม

มดดำยังบอกอีกว่า เด่นคุณพูดว่า การเป็นที่คนห่ามๆ พูดไม่คิด มันทำร้ายแกรนด์มากเกินไป เมื่อถามว่ายังรักแกรนด์อยู่ไหม เด่นคุณบอกกับมดดำว่า ยังรักสิพี่ ทำเอาแกรนด์ถึงกับร้องไห้ น้ำตาไหล 

เมื่อถามว่าอยากบอกอะไรกับเด่นคุณ เชื่อว่าเขากำลังดูอยู่ แกรนด์กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากให้เขามีความสุขในทุกๆ วัน หวังดีเสมอตั้งแต่รู้จักกันถึงวันนี้มีแต่ความปรารถนาดีให้กัน ดีใจที่เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

มดดำบอกว่า เด่นคุณก็เครียดมาก เป็นคนที่ออกกำลังกายมาตลอด พอวิดีโอคอลเห็นว่าเขาน้ำหนักลงไป 10 กิโล 

เมื่อถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นไหม แกรนด์ บอกว่า ไม่รู้จริงๆ แต่เราอยู่แบบนี้เราค่อนข้างโอเคขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับว่าตอนแรกแย่มาก มาตอนนี้ก็ดีขึ้นตามเวลา 

ถามว่าเปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อน ดีขึ้นไหม แกรนด์ บอกว่า เหมือนเดิมเลย แต่ช่วงแรกเราจะมีระยะห่างมากหน่อย แต่หลังๆ ต่างคนต่างเริ่มโอเค เริ่มที่จะพูดคุยกันมากขึ้น เริ่มที่จะกลับมาพูดคุยกันได้ โดยที่เราไม่รู้สึกฟูมฟายอะไรแล้ว.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2697045
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2697045