ผู้จัดการส่วนตัว ชี้แจงไม่เคยให้สัมภาษณ์ หลังมีข่าว “เอส กันตพงศ์” ฟื้นแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ผู้จัดการส่วนตัว ชี้แจงไม่เคยให้สัมภาษณ์ หลังมีข่าว “เอส กันตพงศ์” ฟื้นแล้ว

         ยังคงต้องเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์” หลังเกิดอาการวูบ หมดสติ ระหว่างที่ออกอีเวนต์ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุจนตอนนี้ “เอส” ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีภรรยา “คิตตี้ คริสติน่า” พร้อมทั้งครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด

อ่านข่าว : ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์คลิปครอบครัวสุขสันต์ พร้อมแคปชั่นบอกรักสามี

เอส กันตพงศ์

เอส กันตพงศ์

        แต่เมื่อวันก่อนก็มีบางสำนักข่าวได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยของ เอส โดยอ้างว่าได้ข้อมูลจาก “คุณปอย” ผู้จักการส่วนตัวของ “เอส” ว่าพระเอกหนุ่มได้ฟื้นแล้วแล้ว มีปฏิกิริยาตอบสนอง แต่ยังสื่อสารไม่ได้

เอส กันตพงศ์

         ล่าสุด “คุณปอย” ผู้จัดการส่วนตัวของ “เอส” ได้ชี้แจ้งถึงประเด็นดังกล่าวผ่านไอจีส่วนตัวว่าตนเองยังไม่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงอาการของ “เอส” เลย โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

         “จากที่สื่อมวลชน บางสำนักได้อ้างอิงว่ามีอัปเดตอาการของเอส ในทิศทางต่างๆ ซึ่งทราบมาจากทางผู้จัดการส่วนตัวนั้น ปอยขอบอกตรงนี้นะคะว่า ปอยยังไม่เคยให้สัมภาษณ์ใดๆ ได้แต่บอกว่าให้ติดตามอาการจากภรรยาเอส ซึ่งปอยยังคงยืนยัน ว่าการให้ข่าว เป็นสิทธิ์ของทางครอบครัวน่าจะดีกว่านะคะ”

       เรียกว่าเป็นการเคลียร์ชัด หลังจากนี้ขอให้ทุกคนรอการอัปเดตอาการของ “เอส” จากครอบครัวเท่านั้น ทางดาราเดลี่ขอให้ “เอส“ อาการดีขึ้นในเร็ววันด้วยนะคะ

เอส กันตพงศ์

เอส กันตพงศ์

เอส กันตพงศ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/127350/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/127350/read