ภรรยา เอส กันตพงศ์ โพสต์ซึ้ง ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีตอนหัวใจหยุดเต้น


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ เกิดอาการวูบหมดสติ หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน ระหว่างมาร่วมงาน Big Debate ของช่อง 7 HD และมีคุณหมอที่อยู่ในเหตุการณ์รีบเข้าไปช่วยชีวิตพระเอกหนุ่ม ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง จนตอนนี้อาการดีขึ้น สามารถย้ายออกจากห้องไอซียูมาห้องพักปกติแล้ว

ล่าสุด คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของเอส กันตพงศ์ ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับคุณหมอที่ช่วยชีวิตของเอส พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ต้องขอกล่าวคำว่า ขอบคุณมากๆ แก่คุณหมอวิศรุต @visaruthboss ที่มาพบกันเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นผู้ที่บังเอิญไปงาน Big Debate ทางช่อง CH7 ที่อยู่ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์เมื่อสามีของฉัน @s_kantapong เกิดอาการหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน

คุณหมอวิศรุตเป็นแพทย์ฉุกเฉินในช่วงเวลานั้นและมีส่วนสำคัญในการช่วยชีวิตสามีของฉัน เราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งและจะจดจำบุญคุณในความช่วยเหลือนี้ตลอดไป ซึ่งคงไม่มีคำขอบคุณใดที่จะเพียงพอต่อการช่วยเหลือในครั้งนี้”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมคุณหมอ พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณหลายข้อความ อีกทั้งอวยพรให้ เอส หายป่วยไวๆ ด้วย ด้าน ปุ้ม เปรมสุดา ผู้ประกาศข่าวสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ขอบคุณคุณหมอนะคะ ที่ตัดสินใจช่วยพี่เอสแบบไม่รีรอ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2697992
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2697992