อิน-เน๋ง เพื่อนซี้ ชวนแฟนคลับทำบุญวันเกิดล่วงหน้า


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเพื่อนซี้ที่ชวนกันทำดีอยู่ตลอด สำหรับสองนักแสดงหนุ่มหน้าใสสายอปป้า อิน สาริน รณเกียรติ และ เน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ที่ล่าสุดแท็กทีมแฟนคลับราว 150 คน เดินทางไปทำบุญถวายเพลพระ ณ วัดเสนาสนารามวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องในโอกาสทำบุญวันเกิดล่วงหน้าของทั้งสองหนุ่มที่มีวันเกิดใกล้กัน (เน๋ง 31 ธ.ค, อิน 4 ม.ค.)

ซึ่งเป็นความตั้งใจของทั้งคู่ที่อยากชวนแฟนๆ มาทำเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปีเก่า เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ในปีหน้า งานนี้แฟนคลับยังได้ทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กก้อนโต และร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้อิน-เน๋ง ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

 
โดยอิน เผยความรู้สึกว่า “วันนี้ดีใจมากครับที่มีแฟนๆ มาทำบุญร่วมกันเยอะขนาดนี้ ปกติอินกับเน๋งและเพื่อนๆ พี่ๆ ก็จะทำบุญกันบ่อยอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อยครับ เพราะเป็นการทำบุญปีใหม่และวันเกิดล่วงหน้าของอินกับเน๋งด้วย แต่ที่ตกใจคือไม่รู้ว่าแฟนๆ จะมีเค้กมาเซอร์ไพรส์ด้วย ยังไงก็ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ”
 
ด้านเน๋ง กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ผม อิน และแฟนคลับได้มาทำบุญด้วยกันอีกครั้ง สำหรับใครที่มาไม่ได้ในครั้งนี้ เอาไว้ครั้งต่อไปถ้าสะดวกก็มาร่วมทำบุญกันนะครับ เพราะพวกเราจะทำบุญกันบ่อยๆ อยู่แล้ว สำหรับเค้กวันเกิดล่วงหน้าจากแฟนๆ ขอบคุณมากนะครับ ปกติผมไม่ค่อยมีใครทำเซอร์ไพรส์ให้บ่อยเท่าไร วันนี้มีความสุขมากครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง