5 สาว "ITZY (อิทจี)" แจกความสดใสเต็มพิกัด


ให้คะแนน


แชร์

เหลือเชื่อมาไกลกวาดรางวัลศิลปินหน้าใหม่ พร้อมลุยปี 2020

5 สาวทั้งร้องเพลง เล่นเกม ท่ามกลางเหล่า มิดจี (MIDZY) หรือชื่อแฟนคลับ ที่เปิดบ้านต้อนรับอย่างอบอุ่น แถมแฟนๆชาวไทยยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยแฟนโปรเจกต์คำซึ้งๆ MIDZY กับ ITZY จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป ทำเอาสาวๆกลั้นน้ำตาไม่อยู่

งานนี้ 5 สาวยังมาเผยความในใจกับ “ทีมข่าวบันเทิง” เริ่มจากครั้งที่แล้วเป็นคอนเสิร์ตรวมหลายวง แต่ครั้งนี้มาแสดงอย่างเต็มรูปแบบในฐานะวงครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง? เยจี ตอนที่มาครั้งที่แล้วเรามีความทรงจำที่ดีมากๆที่สร้างร่วมกับแฟนๆเพราะทุกคนต้อนรับพวกเราอย่างดี มีความสุขมาก และเป็นเกียรติมากๆที่ได้กลับมาด้วยโชว์ของพวกเราเองจริงๆ อยากให้ทุกคนได้รับพลังจากพวกเราด้วย”

มาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งที่แล้วได้ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง แล้วอยากไปเที่ยวที่ไหน? แชรยอง “ครั้งที่แล้วที่มาประเทศไทยได้มีโอกาสไปเยี่ยม บ.เจวายพี ไทยแลนด์ ไปเรียนภาษาไทยด้วย ได้ยินว่าของหวานในเมืองไทยที่เกี่ยวกับมะม่วงมีชื่อเสียงมาก พวกเราทุกคนชอบมากเลยอยากแวะทาน เพราะเคยได้ทานแค่ข้าวเหนียวมะม่วง”

ลีอา “ถ้ามีโอกาสอยากไปตลาดกลางคืนที่มีชื่อเสียงต่างๆ”

ITZY ประสบความสำเร็จ กวาดรางวัลรุคกี้ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาแล้วถึง 6 รางวัล อาทิ Female New Artist of the Year จากงาน Mnet Asian Music Awards, รางวัล Female New Artist of the Year จาก Melon Music Awards, Asia Artist Awards, Genie Music Awards เป็นต้น อยากถามสาวๆว่ารู้สึกอย่างไรบ้างกับความสำเร็จนี้? รยูจิน “หลังจากพี่พวกเราเดบิวต์มาก็รู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมากๆ
ที่ได้รับความรักและได้รางวัลในหลายสาขา มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อมากๆสำหรับพวกเรา เพราะพวกเราไม่ได้คาดหวังขนาดนั้น จริงๆพวกเราอาจจะยังไม่ได้ดีพอที่จะได้รับรางวัลเหล่านั้นเลยอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆเลยค่ะ ในปีหน้าพวกเราเลยอยากตั้งใจทำงานตอบแทนความรักและรางวัลต่างๆที่พวกเราได้รับมา”

ถ้าให้สมาชิกแต่ละคนให้คำจำกัดความตัวเอง 1 คำ จะเป็นคำว่าอะไร ให้เพื่อนตอบให้ หรือตอบเองก็ได้? ยูนา “ถ้าพวกเราเป็นครอบครัว เยจีเปรียบเหมือนคุณพ่อที่มีแพชชันมากๆ ลีอาเปรียบเป็นพี่สาว รยูจิน เปรียบเป็นแมว แชรยองเปรียบเป็นคุณแม่ ส่วนตัว ยูนาเองเปรียบเป็นลูกสาว เพราะเป็นน้องเล็ก”

แชร-ยอง “ถ้าต้องเปรียบตัวเองขอเปรียบเป็นกระดาษขาวว่างเปล่าที่พร้อมเติมและรับทุกอย่างได้ และมีความใสสะอาด มีความอ่อนโยน”

ลีอา “ไม่รู้ว่าสิ่งนี้จะเป็นการอธิบายตัวตนได้รึเปล่า แต่อยากใช้ 2 คำนี้ เพราะเป็นคำที่สำคัญในชีวิตคือ ความสุข และรอยยิ้มลีอาโฟกัส 2 สิ่งนี้ในทุกๆด้าน”

อยากให้เมมเบอร์ช่วยกันโหวตคนที่คิดว่าแบ๊วๆน่ารักๆที่สุดในวง? เสียงส่วนใหญ่ชี้ไปที่ยูนา แชรยอง เผยว่า “ทุกคนโหวตให้ยูนา อาจจะเพราะเค้าเป็นน้องเล็กในวงที่มีนิสัยร่าเริงน่ารัก อยู่กับเค้าจะได้เห็นความน่ารักเป็นธรรมชาติออกมาจริงๆ”

และคนที่เข้มงวดดูมีความเป็นพี่ใหญ่ที่สุดล่ะ? รยูจิน “เรื่องความเข้มงวด ข้อนี้ขอเลือกทุกคน เพราะทุกคนจะมีแต่ละพาร์ตที่เข้ม พวกเราจะชอบดูแลกัน ซึ่งแต่ละคนจะมีความเข้มงวดคนละด้านแชร์กันดูแลกัน ไม่มีใครดุที่สุดค่ะ”

ในปี 2020 ที่จะถึงนี้ สาวๆ ITZY มีเป้าหมายไว้อย่างไรบ้าง? แชรยอง “ปี 2019 เป็นปีที่พวกเราได้แสดงทิศทางว่าพวกเราไปทางไหน แต่ปี 2020 อยากให้เป็นปีที่ ITZY ได้มีโอกาสโชว์ความเติบโตและโชว์พัฒนาการของพวกเรา”

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทยเป็นภาษาไทยหน่อยมั้ยและอยากให้ ITZY อวยพรปีใหม่ให้มิดจีชาวไทยหน่อย?

เยจี “สวัสดีปีใหม่ค่ะ”

ลีอา “ไฮ! มิดจี ฉันรักคุณ”

รยูจิน “ขอให้รวยๆมากๆค่ะ”

แชรยอง “มิดจีชาวไทย ฉันรักคุณ รักนะจุ๊บๆ”

ยูนา “รักไทยมิดจีมากๆค่า”

เยจี “อยากบอกมิดจีชาวไทยทุกๆคนที่ตั้งใจทำงานหนักในปีนี้ หวังว่าปี 2020 จะเป็นปีที่เต็มไปด้วยความสุขและสนุกสนานและอย่าลืมติดตามพวกเราด้วยนะคะ”.

ทีมข่าวบันเทิง

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง