สยบข่าวเลิก?! เชฟฟาง โพสต์ภาพคู่ พิมพ์ พิมพ์มาดา หลังฝ่ายหญิงลบรูปไอจี


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้นักร้องนักแสดงสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับเชฟหนุ่มหุ่นล่ำ เชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ซึ่งดูเหมือนว่าความรักกำลังไปได้ และ พิมพ์ ก็เข้ากับลูกสาวของ เชฟฟาง จนหลายคนก็ลุ้นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้จะไปถึงการแต่งงาน

พิมพ์-เชฟฟาง ขอบคุณภาพจากไอจี @fang_nattapong

แต่แล้วเหมือนความหวานของ พิมพ์-เชฟฟาง จะสะดุด เมื่อชาวเน็ตเข้าไปดูภาพในไอจีของ พิมพ์ แล้วเห็นว่าเจ้าตัวลบภาพคู่กับ เชฟฟาง ภาพที่ไปทานข้าวกับเชฟฟางและเพื่อนๆ เป็นแก๊ง รวมไปถึงคลิปที่เล่นกับ น้องพริม ลูกสาวของเชฟฟาง แต่เมื่อเข้าไปดูภาพในไอจีของ เชฟฟาง ก็ยังคงมีภาพคู่เหมือนเดิม ทำให้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนรักนี้จะสะดุดแล้วรึเปล่า

แต่ล่าสุด เชฟฟาง โพสต์ภาพคู่กับ พิมพ์ หลังเกิดกระแสข่าวลือรักร้าว ซึ่งเป็นภาพที่ดูน่ารัก เพราะ พิมพ์ แลบลิ้นใส่กล้อง และเชฟฟางเขียนแคปชั่นในภาพนี้ว่า “ลงใหม่ก็ด๊ะ @pimmada” ซึ่ง พิมพ์ ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปผู้หญิงเอามือปิดหน้า ด้าน พิมพ์ ก็โพสต์ภาพบรรยากาศตอนอยู่กับ เชฟฟาง และเพื่อนๆ ลงไอจีสตอรี่ อีกทั้งแท็กไปที่ไอจี เชฟฟาง ด้วย

เรียกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีอยู่ ส่วนสาเหตุที่ พิมพ์ ลบภาพคู่ออกจากไอจีจนเกลี้ยงเป็นเพราะอะไร คงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวเองดีกว่า.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง