กานต์ แจงปมแตกหัก แซนวิช เผยเหตุพูดให้ตรวจดีเอ็นเอ น้องลีออง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจาก กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ โพสต์ข้อความดราม่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจนต้องแตกหักกับ แซนวิช ปภาดา ภรรยาอีกคนของเสก และเปิดเผยแชตที่คุยกับ เสก โดย เสก ถามว่า “เธอรักฉันไหม ต้องการเธอกับลูก” นอกจากนี้ยังบอกว่า น้องลีออง อาจไม่ใช่ลูกเสก อยากให้มีการตรวจดีเอ็นเอ แต่ถึงแม้ไม่ใช่ลูกเสกก็ยังรักเหมือนเดิม

กานต์ วิภากร ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

โดย กานต์ เล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในรายการ “APOP บันเทิง 34” ทางช่องอมรินทร์ทีวี ถึงเรื่องเกี่ยวกับ แซนวิช ว่า ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะเรื่องราวยาวมาก จากที่ปัญหาครอบครัวเริ่มลงตัว ตอนนี้กลายเป็นมีปัญหาเพิ่มขึ้นอีก และการที่ตนโพสต์อะไรก็เข้าใจว่าชาวเน็ตต้องรุมด่าตนแน่นอน แต่ที่โพสต์เพราะอีกฝ่ายเป็นคนโพสต์ก่อน

และตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตนต้องคอยตามแก้ปัญหาต่างๆ เสมอ ทำให้กลายเป็นปัญหาสะสมจนตอนนี้มันระเบิดออกมาแล้ว ก่อนจะบอกว่าตนรัก แซนวิช-น้องลีออง ถึงลีอองจะไม่ใช่ลูกเสกตนก็รัก เพราะถือเป็นลูกของตน ความจริงตนไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย แต่อยู่ๆ ก็มีเรื่องให้คิดและระเบิดออกมา ถ้าอีกฝ่ายจะเอาลูกมาต่อรองอะไร ถือว่าเขาทำร้ายลูกเขาเอง

แซนวิช-น้องลีออง ขอบคุณภาพจากเพจ แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์

“กานต์ไม่ใช่คนโพสต์ไม่เคลียร์ ทางโน้นเป็นคนโพสต์ไม่เคลียร์ มันทำให้กานต์ต้องแก้ปัญหาเขามาตลอด 2-3 เดือน จนกานต์ทนไม่ไหวก็ระเบิดแค่นั้นแหละ กานต์รักแซนวิชและน้องลีออง พูดตรงๆ ลีอองเขาน่ารัก ถึงไม่ใช่ลูกเสก กานต์ก็รัก กานต์ก็ยังถือเป็นลูกกานต์ เพราะว่ามันผูกพันไปแล้ว เรื่องที่สงสัยว่าไม่ใช่ลูกเสก ก็ทุกเพจน่ะ เพจดาร์คเขาเอาไปลงเล่นกันหมด กานต์ไม่ได้สนใจ ไม่ได้พูดเรื่องนี้เลย จนเพิ่งมาพูดเมื่อคืนนี้แค่นั้นเอง”

และเมื่อทางรายการติดต่อ หมู สำราญ คุณพ่อของแซนวิช ก็ได้รับคำตอบว่า เจ้าตัวขอไม่พูด เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ขอพูดอีกทีปีหน้า (ชมคลิป คลิกที่นี่) งานนี้ความจริงจะเป็นยังไงคงต้องติดตามกันต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง