“ไฮ ยู” ยก “พี่ติ๊นา” เป็นไอดอล แรงบันดาลใจทำเพลง “อย่างนี้สิ (Ouch!)” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

3 สาววงเกิร์ลกรุ๊ป Hi-U (ไฮ ยู) นำทีมโดย จิด้า-จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ, ริซ่า-เมริซ่า วอนสัน และ นุ่น-ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ ภายใต้ค่าย “MBO” ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ได้เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ชื่อเพลงว่า “อย่างนี้สิ (OUCH!)” แนวเพลง T-POP

โดย จิด้า เป็นตัวแทนเผยว่า “คือถ้าใครรู้จักด้าจริงๆ แล้วจะรู้ว่าด้าเป็นคนที่ชอบเพลงในยุค 90 อยู่แล้ว คือทุกอย่างที่เป็นเพลงเต้นยุค 90 ด้าชื่นชอบมาก ซึ่งส่วนตัวไฮ ยู อยากทำเพลงแดนซ์ และถ้าในยุค 90 ที่เป็นเพลงแดนซ์ต้องเป็นคนนี้เลยค่ะ พี่ติ๊นา ซึ่งเป็นควีน ออฟ แดนซ์ ของประเทศไทยและยังเป็นไอดอลของพวกเราด้วย เพลงอย่างนี้สิ เลยยกเอาท่อนฮิตในเพลงของพี่ตี๊นา “เพลงไม่อยากหรอก” กับท่อนฮุกมันต้องอย่างนี้สิ มาใช้เป็นกิมมิกในเพลงของเรา

ตอนที่อัดเพลงนี้ริซ่าได้ร่วมดีไซน์เพลงด้วย ส่วนนุ่นเองก็พัฒนาในเรื่องการร้องแร็ปมากขึ้น ส่วนการถ่ายทำเอ็มวี เรามีเวลาในการซ้อมเต้นประมาณ 5 วันก่อนถ่ายทำ ซึ่งตลอด 5 วันเราซ้อมกันทั้งวันทั้งคืน เพราะพี่โคโรกราฟมีการปรับเปลี่ยนท่าทุกวัน กว่าจะได้ท่าครบไฟนอลเอาจริงๆก็ไปปรับกันต่อจนถึงวันถ่ายเลย เราก็สู้ไม่ถอยจนถ่ายเอ็มวีเสร็จสารภาพว่าพวกเราเดินไม่ได้ไปหลายวันเลยค่ะ (หัวเราะ)”

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ให้ได้อย่างนี้สิ (OUCH!)” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : MBOoffice และติดตามผลงานของ 3 สาว วงไฮ ยู ได้ทาง Facebook IG : MBOofficial Twitter : mbotweet Youtube : MBOofficial และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1234488 แล้วกดโทร.ออก และฟังออนไลน์ได้ที่ JOOX, APPLE MUSIC, SPOTIFY.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง