ออแกไนซ์แบนเงียบ พระเอกเทวดา ชิ่ง! อ้างเวลาเกินแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

คงเป็นเรื่องธรรมดาของคนดังเนอะ พอดังแล้วจะเรื่องเยอะเรื่องแยะ ต้องอย่างนั้น อย่างนี้ อย่างโน้น อยากได้นั้นนี่ ไม่ต้องการโน่นนั่นนี่ ความต้องการเยอะจริง โอ๊ยๆ เยอะสิ่งไปหมด แต่ก่อนจะดังสิ ยังไม่มีใครรู้จัก อะไรๆ ก็ได้ไปหมด หยวนๆ ยอมๆ ได้หมด

ออแกไนซ์ปวดหัวปวดตับไปแล้ว กับพระเอกเทวดาหล่อเข้มจากช่องดัง จ้างมาก็แพงหลายแสน หลังจบงานเดินแฟชั่นโชว์ ก็นึกว่าจะอยู่ต่อนิดหน่อย นึกว่าจะมาเม้าท์บ้าง หรือให้สื่อสัมภาษณ์บ้างนิดๆ หน่อยๆ ไม่นะจ๊ะ!!! บอกสั้นๆ แค่ว่าเวลาเกินแล้ว จากที่จ้างมาเกินไปตั้ง 30 นาที ไม่ขออยู่ในงานต่อนะครับผม

ได้ยินแบบนี้ ก็ต้องอึ้งกันไป โอเคๆ ผู้ว่าจ้าง และออแกไนซ์พยายามเข้าใจ เพราะงานเลทจริง ล่าช้าจากกำหนดการเดิม ที่วางเอาไว้ จึงไม่โวยวาย ไม่ต่อว่าอะไรกับพระเอกเทวดา เพราะเวลาที่ตกลงกันไว้ มันเกินมา 30 นาทีจริง อยากไปก็ไปเลย ปล่อยไปให้พระเอกเทวดากลับได้เลยไม่ยื้อไม่รั้ง แต่จำขึ้นใจ ไม่จ้างต่ออีกแล้ว เพราะทำตัวไม่น่ารักเลย

มองโลกบวกๆ พระเอกเทวดาให้ความสำคัญสูงมากๆ กับเวลาที่ต้องเป๊ะ ผู้ว่าจ้างและออแกไนซ์ ต้องพยายามทำใจ แต่ปกติเวลาจัดงาน ก็ต้องมีเหตุล่าช้าไปบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา

ตอนนี้ออแกไนซ์ขอแบนเงียบๆ พระเอกเทวดาคนนี้ไว้แล้ว เพราะก่อนงานเริ่มก็เยอะสิ่งมากๆ ออแกไนซ์เคยจ้างดาราดังๆ มางานหลายครั้งหลายปีแล้ว ก็ไม่เคยเจอดาราดังที่เรื่องเยอะมากๆ เหมือนพระเอกคนนี้เลย ปล่อยให้ดังๆ ต่อไปเองเลย ให้ออแกไนซ์รายอื่น จ้างไปเลย จบ! แยก!. 

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง