ใจละลาย “เก้า” สวมบทพี่ชาย ทุ่มเทฝึกเปียผมให้น้องสาว


ให้คะแนน


แชร์

ทุ่มเทโชว์ฝีมือการแสดงทุกเรื่อง ล่าสุดหนุ่ม “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” รับบท บูม ลูกคนโตของ ตั้ม (ดู๋-สัญญา) พี่ชายของ เบบี้ (ฟ้อนด์-ณัฐทิชา) ใน LINE TV Originals เรื่องใหม่ ONE YEAR 365 วันบ้านฉันบ้านเธอ ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟมิลี่โดย จีดีเอช ร่วมกับ LINE TV

ซึ่ง บูม ลำบากใจที่ต้องย้ายเข้ามาอยู่บ้าน มุก (แหม่ม-คัทลียา) ที่มีแต่ผู้หญิง เก้า เผย “ผมรับบท บูม เป็นพี่ชายคนโตที่ช่วยพ่อดูแลน้อง ช่วยเหลือพ่อเท่าที่จะทำได้ เช่น การเปียผมให้น้องสาวก่อนไปโรงเรียนพอรู้ตัวว่าต้องเป็นคนเปียผมให้น้องฟ้อนด์บอกเลยว่าผมฝึกหนักมาก เจอพี่ๆ ทีมงานคนไหนในกองถ่ายถ้าใครไว้ผมยาวต้องขอไปฝึกมือตลอดๆ 

พอเข้าฉากจริงก็เนียนได้อยู่นะ ได้ร่วมงานกับน้องฟ้อนด์และพี่ดู๋ เหมือนได้รู้จักกันในอีกมุม ได้เห็นมุมขี้เล่นมุกฮาๆของพี่เค้าและสำหรับการร่วมงานกับน้องๆสนุกมากครับอย่างเฌอกับ จูเน่ ต้องเข้าด้วยกันเยอะมาก น้องๆมีพัฒนาการทางการแสดงขึ้นเรื่อยๆและสิ่งที่ทุกคนมีคือการไม่ยอมแพ้ เรื่องนี้สิ่งที่ผมเห็นจากหลายๆตัวละครคือความเสียสละของแต่ละคน ได้เห็นว่าการอยู่ร่วมกัน ไม่มีใครถูกใจใครร้อยเปอร์เซ็นต์ ยิ่งคนเยอะ ยิ่งมีโอกาสมีเรื่องที่ต้องกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดคำว่าครอบครัวจะทำให้เราเห็นใจซึ่งกันและกัน ฝากติดตาม ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ดูสด บน LINE TV เท่านั้น”.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง