กรรชัย เคลียร์ปมถูกเรียก หนุ่ม ลูกยายแป้น หลังเจอด่าจนต้องไปหาที่บ้าน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นพีกในโลกออนไลน์ หลังจาก หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 เกี่ยวกับกรณีสาวรายหนึ่งมาร้องทุกข์ เผย 3 ปีที่ผ่านมาเพื่อนบ้านทหารเปิดเพลงเสียงดัง เมากร่าง แถมยังปล่อยแมวมาฉี่

โดยในช่วงไลฟ์ผ่านทางออนไลน์ตอนท้ายรายการ ได้โทรศัพท์หา นายอุฤทธิ์ คู่กรณี โดยช่วงที่โทรหา นายอุฤทธิ์ มีน้ำเสียงคล้ายคนเมา พูดไม่รู้เรื่อง และต่อปากต่อคำกับ หนุ่ม กรรชัย และพูดว่า “หนุ่ม ลูกยายแป้น” เท่านั้นยังไม่พอ นายอุฤทธิ์ ยังด่าออกสื่อ และหาว่า ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นพวกแอบอ้าง งานนี้ ดร.ธนกฤต ถึงกับบอกว่า เป็นการโดนด่าออกสื่อครั้งแรกในรอบ 5-6 ปีเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย และ ดร.ธนกฤต ก็ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้าน นายอุฤทธิ์ เพื่อพูดคุย และเมื่อเคลียร์กันจบเรียบร้อย นายอุฤทธิ์ ก็ได้กราบแทบตักเพื่อขอโทษทั้ง หนุ่ม กรรชัย กับ ดร.ธนกฤต ทำให้บรรดาชาวโซเชียลต่างพูดถึงประเด็นนี้มากมาย ด้านเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ถึงกับโพสต์แซวว่า เดี๋ยวว่าจะเมาให้ปลิ้น แล้วโฟนอินเข้า โหนกระแส ซะหน่อย แม่บอก “อยากให้ลูกยายแป้นมาเที่ยวบ้าน” (ชมคลิป)

และล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เคลียร์ถึงประเด็นนี้ผ่านรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ว่า ที่ลงพื้นที่ไปอยากไปเจอแกหน่อย เพราะดูแกโกรธ คือแกเจอหน้าผมครั้งแรกแกด่าผมก่อนเลยว่าผมเป็นตัวปั่น ด่าผมก่อนเลย ผมเลยพูดไม่ถูกเลย

ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่า หนุ่ม ลูกยายแป้น หนุ่ม บอกว่า ไม่ใช่หนุ่มนี้ เพราะ หนุ่ม วัน อยู่บำรุง ต่างหาก ที่มีแม่ชื่อยายแป้นจริงๆ ไม่ใช่หนุ่ม กรรชัย ที่ไปเพราะอยากจะไปอธิบายให้ฟังว่า พี่ แม่ผมชื่อน้อย แม่ผมไม่ได้ชื่อแป้น จริงๆ แกไม่ได้เป็น เสธ. ไม่ได้เป็นทหาร แต่ก็มีหน่วยงานของแกอยู่ ตอนนี้ลูกสาวพาออกจากพื้นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังเล่าอีกว่า เมื่อก่อนผมมีชื่อเล่นว่า “น้องไผ่” แล้วเปลี่ยนเป็น “น้องก้อย” แต่พอไม่สบายแล้วแม่ก็เปลี่ยนใหม่เป็นชื่อ “หนุ่ม” จะได้เป็นหนุ่มที่แข็งแรง.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751327
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751327