โตโน่ โพสต์แคปชั่นเรียก ณิชา เป็นแฟนเต็มปาก แฟนคลับกรี๊ดสนั่น


ให้คะแนน


แชร์

สร้างความฟินส่งท้ายปี 2566 เลยทีเดียว สำหรับคู่รักดังอย่างนักร้อง-พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และนางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่ตอนนี้เรียกสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า “แฟน” ได้เต็มปากแล้วจ้า

โดยในอินสตาแกรม โตโน่ ภาคิน ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปทำบุญ กับ ณิชา ณัฏฐณิชา รวมทั้งคุณแม่และน้องสาว ณ วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ราชวรวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นบรรยายความประทับใจ โดยในช่วงหนึ่ง โตโน่ เขียนข้อความว่า “วันนี้เลยถือโอกาสพาคุณแม่ น้องสาว และแฟน มาทำบุญไหว้พระ ที่วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ พร้อมแวะทานข้าวหมูแดง หมูกรอบ เย็นตาโฟที่ท่าพระจันทร์ ตบท้ายด้วยโรตีคนละแผ่น”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่พร้อมใจแซวสนั่นไอจี อาทิ คำว่าแฟน…ความสุขรับปีใหม่, ได้เห็นใช้คำว่าแฟนแล้วดีใจจังค่ะ, เขียนคำว่า “แฟนนนน”แล้วน้า น่ารักที่สุดดด, ปีใหม่แล้วใช้คำว่าแฟน ได้แล้ว, แฟนนน ในที่สุดก็ได้ยินคำนี้ เขินนน, ปีใหม่แล้วใช้คำว่าแฟนได้แล้วรอมานานมากๆๆ เลยน้องณิชาคนสวยน่ารักตลอดเลยค่ะ ฯลฯ

ด้านนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา พอเห็นแคปชั่นของ โตโน่ ก็ดูจะเขินหนักก่อนคอมเมนต์ว่า “ตายแล้วววว เพิ่งเห็นแคปชั่นนน” พร้อมทั้งใส่อีโมจิขำน้ำตาไหลและหัวใจสีชมพู 2 ดวง โดยมีแฟนๆ กดไลค์และคอมเมนต์แซวรัวๆ เลยทีเดียว.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751311
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751311