ว่าน ธนกฤต ร้องเพลงคู่ ฟาง ธนันต์ธรญ์ สยบข่าวเม้าท์เลิกกัน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เจอกระแสข่าวร้อนส่งท้ายปีทีเดียว สำหรับคู่รักนักร้องอย่างนักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และนักร้องสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ สมาชิกวงเฟย์ ฟาง แก้ว หลังจากที่คุณน้าแท้ๆ ของฟาง รีโพสต์ไอจีสตอรี่ของ ฟาง และเขียนแคปชั่น #โสดแล้วจีบได้ จนหลายคนจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าสรุปแล้วยังรักกันดีหรือเลิกกันแล้ว

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสดังกล่าว ทั้งคู่ยังไม่ได้ตอบคำถามถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่เมื่อมีแฟนๆ โพสต์ทวิตเตอร์ (X) ถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ชาวว่านฟางล่องลอยเวอร์ เราจะไปหาคำตอบ ที่ชัดเจนว่าจริงไม่จริงจากไหนก่อน… ตอนนี้คือไม่รู้จะรู้สึกยังไงดี เศร้าาาาาาาา” ว่าน ก็เข้ามาตอบกลับว่า “:) ใจดีๆ ไว้ 5555”

และล่าสุด ว่าน ธนกฤต ได้โพสต์คลิปร้องเพลงคู่กับ ฟาง ธนันต์ธรญ์ โดยทั้งคู่เลือกร้องคัฟเวอร์เพลง “เธอคือกาแฟในตอนเช้า” ศิลปิน No One Else ได้อย่างหวานซึ้งมากๆ ซึ่ง ว่าน ก็เขียนแคปชั่นบรรยายคลิปว่า “เธอคือสายลมพัดยามอ่อนล้า 🙂 #SPICYDISC” พร้อมทั้งแท็กไปที่ไอจีของ ฟาง ด้วย

เรียกว่าสยบกระแสข่าวรักร้าวแบบชัดเจนโดยไม่ต้องพูดอะไรใดๆ ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ อาทิ ดีต่อไต, หยดย้อย, หวานนนนซึ้งงงง, น่าร๊ากกกก, เครป่าววววว ชัดแล้วเด้อ, จบข่าวดราม่า, ค่อยสบายใจหน่อยยย, รักทั้งคู่ น่ารักมากๆ, การกระทำสำคัญกว่าคำพูด, ฉันนี่ยิ้มเลย รักทั้งคู่ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751298
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751298