รู้จัก แพทริค SPD ยูทูบเบอร์หนุ่มหล่อรวย คนที่เป็นข่าวกับ เบสท์ ดีกรีลูกเจ้าสัว


ให้คะแนน


แชร์

กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในวงการบันเทิง สำหรับยูทูบเบอร์หนุ่ม แพทริค ปวริศ หรือ แพทริค SPD หลังจากที่มีข่าวกับสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ ยูทูบเบอร์และนักแสดง ลูกสาวคนสวยของอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คําสิงห์

แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อ เมื่อฝ่ายหญิงออกมาอันฟอล และลบรูป แพทริค เกลี้ยงไอจี ทั้งนี้ เบสท์ ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าคู่ของเราจบไม่สวย แต่ไม่อยากให้โทษใครเพราะไลฟ์สไตล์เราไม่ตรงกันแค่นั้นเอง

วันนี้ ไทยรัฐบันเทิง จะพาไปส่องประวัติ ‘แพทริค SPD’ ยูทูบเบอร์หนุ่มหล่อคนนี้กัน สำรับ แพทริค ปวริศ กฤษลือนนท์ หรือที่ใครหลายคนรู้จักในนาม แพทริค SPD ปัจจุบันเขาอายุเพียง 25 ปี เท่านั้น

แพทริคเป็นเพื่อนสนิทกับ สไปร์ท SPD และ คิวเท โอ็ปป้า ครอบครัวของเขามีโรงงานทำรองเท้า ซึ่งเป็นธุรกิจส่งออกรองเท้าที่มีชื่อเสียง ทำให้เขาได้รับฉายาว่า “แพทริค ลูกเจ้าสัว” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อพ่อรวยตัวจริงเสียงจริงเลยทีเดียว

ด้วยคาแรกเตอร์ของหนุ่มแพทริคที่เป็นคนสนุกสนาน มีเสน่ห์ เป็นตัวของตัวเอง และเขายังเป็นคนสบายๆ เมื่ออยู่กับเพื่อนก็มักจะเฮฮา ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง และปัจจุบันแพทริค SPD ยังเป็นยูทูบเบอร์แบบเต็มตัว มีชื่อช่องว่า The one you know มีผู้ติดตามมากถึง 2.86 แสนคน ถือว่าเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ซึ่งคอนเทนต์ในช่องส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับเรื่องรถและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเขา ซึ่งเป็นเนื้อหาที่ดูได้แบบเพลินๆ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบพวกรถหรู และไลฟ์สไตล์การเที่ยว รวมถึงเรื่องสาวสวย นับเป็นอีกช่องยูทูบที่สนุกครบรสจริงๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2751466
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2751466