เพื่อนนักร้องเวทีดังโพสต์สตอรี่ประกาศเลิกคบ แต่ละประโยคจี๊ดมาก


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนส่งท้ายปี เมื่อมีเพจดังโพสต์เม้าท์แรง “นักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ วงในเม้าท์ฉ่ำ เขาก็จัดวันคริสต์มาสกันเพิ่งผ่านมาวันเดียวเอง จัดกันแค่คนที่สนิทกัน 10 คน ก็ถ่ายก็กินอะไรปกติ หลังจากนั้น ผญ. คนนั้นเขาหลับ แล้ว ผช. กับอดีตเดอะวอยซ์สาว yes กันในห้องทั้งๆ ที่แฟน ผญ. เขาก็อยู่ กุบอกเลยโคตรเล.ว มึงรอเลย” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก

ล่าสุดในโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพข้อความไอจีสตอรี่ที่อ้างว่าเป็นของเพื่อนนักร้องสาว โดยในข้อความในไอจีสตอรี่ร่ายยาวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเหมือนจะประกาศเลิกคบเพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

“ความจริงอาจฆ่าใครตายก็ได้ แต่ความไม่จริง และคำโกหกนั้นล้วนฆ่าตัวเอง ผู้พูดต้องรับผิดชอบเสมอ 

เรื่องเล่ามี 2 ทาง จิ๊กซอว์ที่ไม่ลงล็อก คือ ‘คำโกหก’ เธอสร้างชิ้นส่วนนี้ขึ้นมาเองเหรอ? แล้วทำเพื่ออะไรกันนะ? 

ถ้าฉันถามแบบเปิดใจ เธอจะตอบตามความจริงใช่ไหม? เธอตอบใช่ แต่แล้วทำไมฉันไม่ได้รับความจริง

บาดแผลทางใจนั้นหายยาก เพราะสาเหตุที่เกิดและยากรักษาส่วนใหญ่มักเป็นความรักเหมือนกัน 

มองโลกธรรมดาอย่างเข้าใจ รัก โลภ โกรธ หลง เป็นของธรรมดา เพียงแต่การหักหลังมิตรภาพที่ดีไม่ถือเป็นเรื่องปกติที่ฉันจะยอมรับได้ ฉันเห็นเพียงความสะใจของจิตใจที่วิปริตและตรรกะที่วิปลาสอยู่ในการหักหลังนั้น

แม้ว่าการเลิกคบเพื่อนมันยาก และรู้สึกเสียใจมากกว่าการเลิกกับแฟนก็ต้องทำ เพราะเราไม่สามารถให้ความรักกับคนที่เขาไม่ได้คิดว่าเป็นเพื่อนได้อีกต่อไป

คำพูดว่า “ไม่รู้” คือการปฏิเสธตัวเองจากความผิด ไม่มีแม้กระทั่งความรู้สึกใดๆ ที่มีความเป็นมนุษย์ปกติ มันค่อนข้างอุบาทว์และรับไม่ได้ ช่วยเป็นคนดีกว่านี้สักนิดได้ไหม?”

ก่อนจะเคลื่อนไหวไอจีสตอรี่เพิ่มเติมว่า “กัลยาณมิตรที่ดีจะพากันไปในทางที่ดี อะไรที่ไม่ถูกจะต้องช่วยกันแก้ไขแนะนำ การโกหกซ้ำซ้อนปกปิดไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น เรื่องชีวิตรักของใครของมัน -ไม่ควรแทรกแซง ยุยง ส่งเสริม- หรือว่าตัวเองทำบ่อยจนคิดว่ามันปกติ สตอรี่ทั้งหมดที่เกิดขึ้นแด่คนที่ชอบยุยงและมีส่วนช่วยให้ชีวิตคู่คนอื่นพัง ไม่ต่างจากการยื่นมีดให้คนอื่นแทงกันเองแล้วตัวเองลอยตัว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/gossip/2751680
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/gossip/2751680