เจนนี่ โชว์สปิริตขึ้นคอนเสิร์ตหลังเกิดอุบัติเหตุ ลั่นยังไงก็ต้องมา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าสปิริตความเป็นนักร้องมีเต็มร้อยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่แม้ก่อนหน้านี้จะเพิ่งเจออุบัติเหตุรถคว่ำ หลังกลับจากกรุงเทพฯ พร้อมกับ น้องยูจิน ลูกสาว เพื่อมาแสดงคอนเสิร์ตใน จ.ตรัง และ จ.สงขลา

ซึ่งหลังเกิดอุบัติเหตุ เจนนี่ โพสต์เล่าอาการผ่านเฟซบุ๊กว่า ฟกช้ำที่ขาและแขนซ้ายเนื่องจากได้รับแรงกระแทกตอนรถพลิกคว่ำ ระบมหนักสุดน่าจะเป็นตรงแขน ตอนเกิดเหตุการณ์ไม่เจ็บอะไรเลย เป็นห่วงแต่ลูก เพิ่งมารู้ตัวตอนนี้ เริ่มเมื่อยและเจ็บมากขึ้นเป็นระยะ เพราะนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ แต่ถึงแม้จะเจอเรื่องร้ายเจ้าตัวก็ไม่ยอมยกเลิกงานแต่อย่างใด

โดยในเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไลฟ์สดตอนที่ เจนนี่ ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตหลังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ แม้จะเพิ่งผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ จนทำให้เสียขวัญ แต่ เจนนี่ ก็ยังโชว์สปิริตความเป็นนักร้องด้วยการมอบความสุขผ่านเสียงเพลง และยังเอนเตอร์เทนแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจแน่นงาน

ซึ่งในช่วงหนึ่งของงาน เจนนี่ เข้าไปรับเงินจากแฟนๆ ที่ยื่นให้หน้าเวที ก่อนจะพูดว่า “ขอบคุณนะคะ จะเอาไปซื้อยาค่ะ” และส่งยิ้มหวานให้แฟนเพลง จากนั้นเล่าว่า ตอนนอนอยู่ในคู (หลังเกิดอุบัติเหตุ) ความคิดแรกที่คิดขึ้นได้คือจะไปร้องเพลงทันไหม ทำเอาโดนแซวว่าไม่ห่วงตัวเองเลย จากนั้น เจนนี่ เล่าอีกว่า งานนี้ไม่มาไม่ได้นะ เพราะทางงานแชตทุกวันเลยว่าคุณเจนนี่มาแน่ใช่ไหมคะ เราต้องมา เรานอนอยู่ข้างคูเราก็ยังมา

ทำเอาแฟนๆ ในโซเชียลต่างชื่นชมในสปิริตของ เจนนี่ แม้จะเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ แต่ก็ยังใจสู้มาทำงานต่อ และยังคงเอนเตอร์เทนแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตได้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751636
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751636