สถานะชัดเจน ณิชา โพสต์ภาพคู่ โตโน่ ใส่แคปชั่นสั้นๆ “แฟนฉัน”


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ฟินส่งท้ายปี 2566 ไปเลยจ้า สำหรับคู่รักหวานอย่างพระเอก-นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และนางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่ประกาศสถานะหัวใจแบบชัดเจนสุดๆ

เพราะก่อนหน้านี้ โตโน่ ภาคิน โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปทำบุญ และเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้เลยถือโอกาสพาคุณแม่ น้องสาว และแฟน มาทำบุญไหว้พระ ที่วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ พร้อมแวะทานข้าวหมูแดง หมูกรอบ เย็นตาโฟที่ท่าพระจันทร์ ตบท้ายด้วยโรตีคนละแผ่น” ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสลบ ในที่สุดคู่นี้ก็เลื่อนสถานะเป็นแฟนแล้วจ้า

และล่าสุด ณิชา ณัฏฐณิชา ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปทำบุญและเดินเล่นด้วยกัน รวมไปถึงคลิปตอนกินเบอร์เกอร์ระหว่างไปดู โตโน่ เล่นฟุตบอล รวมไปถึงภาพรองเท้าสีชมพูที่ใส่คู่กัน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “แฟนฉัน”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาแซวรัวๆ อาทิ หยักมีแฟนบ้างงงงงงง, อื้อหือๆๆ, แฟนฉันที่ไม่ใช่ชื่อหนังอ่าาา, ส่วนของฉัน อืม…. เอ่อ…. ก็….. ปีหน้าว่ากันใหม่, จ้ารู้จ่ะ, งุ้ยยยย, งุ๊ยยยย เขินแคปชั่น คู่นี้ที่เรารักจากคู่จิ้นสู่คู่จริงอย่างเป็นทางการ ดีต่อใจมากอ่ะ, หวานเจี๊ยบ, โอโหวววววววววว ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751834
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751834