น้องโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต-แอน โชว์สกิลวาดภาพพระพิฆเนศวร ฝีมือระดับมืออาชีพ


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยมากความสามารถจริงๆ สำหรับ น้องโพธิ์ ลูกชายสุดรักของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา ภรรยา ที่มีความสามารถในการวาดรูปได้สวยงามมาก โดยทั้งคู่ตัดสินใจให้ลูกชายเข้าไปเรียนวิชาศิลปะอย่างจริงจังมาได้พักใหญ่แล้ว ซึ่ง น้องโพธิ์ ก็โชว์สกิลการวาดรูปสวยๆ มาให้ได้ชมอยู่เรื่อย บอกเลยฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ

และล่าสุด แอน ภัททิรา ก็ได้โพสต์ภาพ น้องโพธิ์ กับผลงานชิ้นล่าสุด คือการวาดภาพพระพิฆเนศวรที่สวยงามมาก เรียกว่าฝีมือดีระดับมืออาชีพเลยจริงๆ ซึ่ง แอน ได้เขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “ภาพวาดส่งท้ายปี ของ ด.ช โพธิ์ ใช้เวลาวาด 2 วัน กว่าจะเสร็จ เพราะไม่ง่าย และรายละเอียดเยอะมาก คุณครูช่วย ไกด์ เรื่องของลายเส้นและการผสมลงสี @shahkrit #loveubodhiboy 5 ขวบ 8 เดือนกว่าๆ”

ทำเอา แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี คอมเมนต์ชื่นชมว่า “เก่งมากครับหลานโพธิ์ คิดถึงนะครับ น่าจะจำย่าหนูได้เนอะ” อีกทั้งยังมีเพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ สวยงามมากๆ ภาพนี้พี่จองนะ, สุดยอดมากๆ ครับหยอง งานละเอียด ประณีตมาก หนูเก่งจริงๆ ลูก, เก่งมากเลยค่ะ, สวยมากค่ะ เก่งจังเลย, เยี่ยมมาก งดงาม, เก่งมากเลยครับพี่โพธิ์, รอบนี้ลงชื่อเป็นภาษาไทยด้วย ลายมือสวยมาก ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751805
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2751805