นี่คือความทุกข์และสุขปี 2023ของ “ชาล็อต ออสติน”


ให้คะแนน


แชร์

นี่คือความทุกข์และสุขปี 2023ของชาล็อต ออสติน

         ในติ๊กต๊อกของ ชาล็อต ออสติน ที่กำลังกลายเป็นไวรัลมากมายเพื่อเธอมารีวิวชีวิตปี 2023 โดยเล่าเรื่องที่ผ่านมาในชีวิตที่เด่นๆ หลายเรื่องทั้งทุกข์และสุข

อ่านข่าวต่อ: ปาร์ตี้วันเกิด “ชาล็อต ออสติน” อบอวลด้วยความสุข แฟนคลับเปย์หนักทองคำ 30 บาทและช่อดอกไม้เงิน

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

       โดยเธอเล่าว่าปี 203 เป็นปัที่เราพบว่าเป็นโรคซึมเศร้าและแพนิค ต้องไปหาหมอ และมีเรื่องที่เป็นบาดแผลในใจ ร้องไห้กับตัวเองบ่อยครั้งกว่าจะผ่านไปได้ต้องใช้เวลาและรักษา

       เรื่องต่อมาคือพะโล้ซึ่งเป็นน้องกระต่ายของเธอตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเธอบอกว่าทราบข่าวแบบ ไม่ได้ทันตั้งตัว แต่น้องก็สู้ ทุกวันนี้ก็กินเก่ง ใกล้จะหายดี เข้าคอร์สบำบัดจิต

ชาล็อต ออสติน

พะโล้

สำหรับเรื่องดีๆประทับใจมากมายเช่นกันคือไปดูคอนเสิร์ตที่ชอบ ได้มีโอกาสเล่นละคร ซีรีส์ เอ็มวีและมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองด้วยนะ คิดดูจากเด็กที่ร้องผิดคีย์ในวันก่อนจนมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง

      “ชาล็อตได้มีโอกาสถ่ายงานพรีเซนเตอร์แบรนด์ต่างๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของชาล็อต และยังได้รับรางวัลต่าง ๆได้ไปเที่ยวและทัวร์ต่างประเทศมากมายเช่นอเมริกา

      เป็นปีที่ ชาล็อตได้ ซื้อรถคันแรกในชีวิต ออดี้ ซื้อบ้านหลังแรกในชีวิตตอนอายุ 24 เป็นความสุขที่ใหญ่มากๆ อยากขอบคุณบอส ณวัฒน์ที่ให้โอกาสนี้

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

       เธอยังได้โพสต์คลิปภาพร่วมร้องเพลงกับเจนนิเฟอร์ คิ้มอีก ซึ่งเธอบอกว่าท้าทายมากๆ และนี่คือความทุกข์และสุขปี 2023ของชาล็อต ออสตินอยากให้ปี 2024 ให้เข้มแข็งมากขึ้นทั้งกายและจิตใจ รักแฟนคลับทุกคน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/134597/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/134597/read