พระแม่เริ่มทรงงาน คนแห่ลุ้น แจ็คกี้ ชาเคอลีน กับเศรษฐีหนุ่มเจ้าของหมู่บ้าน


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มทรงงานแล้วจ้า สำหรับ พระแม่บี มาติกา หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้นำพวงมาลัยไปไหว้ บี มาติกา ให้ช่วยหาเเฟนให้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในคู่ของ เเก้มบุ๋ม ปรียาดา กับ พี่พีท มาแล้ว ซึ่งแฟนๆ ต่างก็รอดูกันว่า แจ็คกี้ จะสำเร็จในความรักครั้งนี้หรือไม่ และครั้งนี้ พระแม่บี มาติกา จะพาหนุ่มคนไหนมาแนะนำ

และล่าสุด บี มาติกา ได้นัด แจ็คกี้ พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนๆ ไปทานอาหารที่ร้านอาหารสุดหรูของ สาระตั้ม หรือ ตั้ม ณฐกร แจ้งเร็ว นักธุรกิจหมื่นล้าน และเจ้าของหมู่บ้านนิชดาธานี ซึ่ง สาระตั้ม เป็นหนุ่มโสด โปรไฟล์ดี ทำหลากหลายอาชีพ ทั้งผู้บริหาร บาร์เทนเดอร์ ยูทูบเบอร์ และเจ้าตัวได้มาร่วมแจมอาหารมื้อนี้อีกด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างแห่จับตาทันที และเริ่มเชียร์ให้ แจ็คกี้ กับ สาระตั้ม ลองเปิดใจคุยกันดู และ สาระตั้ม เองก็ดูเหมือนจะตรงกับสเปกของสาว แจ็คกี้ อีกด้วย  

ด้าน แจ็คกี้ เองก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “รับประทานอาหารกับเหล่า พระแม่ พระพ่อค่ะ” ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ เชื่อว่าถ้าได้ลงเอยกับคนนี้ นักร้องในงานแต่งคือวงซีลแน่นอน ยังไงก็ขอให้ถูกใจใช่เลยกันทั้งคู่นะคะ, พระแม่ทรงงานแล้ว, เจ้าของร้าน งานดี โปรไฟล์ดี เชียร์ค่ะ, แม่บีคือเริดเด้อ ตาถึง เหมาะมาก, ถ้าเป็นสาระตั้มยังไงก็เริด, ดูสาระตั้มเขินๆ นะคะ, พี่ตั้มนิสัยดีมากค่ะ ใช่คนนี้รึเปล่า, พระแม่ทรงงานแล้วนะคะ เป็นต้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2751928
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2751928