อ.ช้าง พยากรณ์ ดวง "เมษ-ธนู-กุมภ์" พุ่งแรง แนะเคล็ดรับมือดี-ร้าย ด้วยทำบุญ


ให้คะแนน


แชร์

ราศีเมษ มีความโดดเด่นในเรื่องของการโปรโมต เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้น รวมถึงมีโชคด้านการศึกษาเข้ามาด้วย ปี 2563 นี้ โชคลาภข่าวดีจัดหนักจัดเต็ม!

ราศีกุมภ์ มีจังหวะดวงการเงินที่ดีมาก ยกให้เป็นปีทองของการเงิน รายได้เงินทองจะไหลเข้าบัญชีอย่างต่อเนื่องทั้งปี

ราศีกรกฎต้องระวัง!

ราศีที่ดวงดาวส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน การงานถึงจุดเปลี่ยน หรือมีโอกาสต้องเจอกับปัญหาหนักใจ รวมถึงยังต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเภทภัยในปี 2563 นี้ คือ “ราศีกรกฎ” จริงๆแล้วกรกฎเป็นราศีที่ดวงดี แต่เพราะปี 2563 นี้มีดวงดาวแรงๆโคจรเข้ามาในดวงชะตา จึงส่งผลให้ชีวิตในช่วงต้นๆปีมีโอกาสต้องพบเจอกับเรื่องทุกข์โศกเสียใจ วิตกกังวล ผิดหวังเสียใจ อีกทั้งการงานจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ถูกยุบควบรวมแผนก ย้ายค่าย ย้ายบริษัท ซึ่งแน่นอนที่ต้องมีความวุ่นวายเกิดขึ้นตามมา แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วจะส่งผลดีในอนาคตแน่นอน

ราศีพิจิก อกหักรักไม่สมหวัง!

ราศีที่ดวงดาวส่งผลต่อความรักมากที่สุดและต้องยกให้เป็นราศีของคนอกหักประจำปี 2563 นี้ คือราศีพิจิก มีเกณฑ์ที่ความรักจะเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว อีกทั้งในดวงยังได้รับผลกระทบจาก พระราหูอีกด้วย ปีนี้ ให้ระวังปัญหามือที่ 3 แต่สำหรับบางคู่ที่มีแฟนเป็นต่างชาติ หรือมีแฟนอายุน้อยกว่า ลักษณะเหล่านี้อาจจะส่งผลดี คำว่ากะทันหันอาจจะส่งเสริมให้ได้ลุ้นสละโสดหรือได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบก็ได้ นอกจากนี้ ราศีพิจิกยังอยู่ในกลุ่มราศีที่ดวงดาวส่งเสริมให้มีรายได้เงินทองเพิ่มพูนมากขึ้นด้วย ถึงแม้ว่าดวงความรักจะขึ้นๆลงๆแต่การเงินดีแท้แน่นอน เพราะพระราหูจะส่งผลที่ดีทวีคูณกับคนที่ทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิง นักร้อง นักแสดง เตรียมตัวรับทรัพย์กันถ้วนหน้าได้เลย

ราศีพิจิกและราศีมีนเป๋าตุง!

ราศีที่ดวงดาวส่งเสริมให้มีรายได้ มีเงินทองเป็นกอบเป็นกำ เปิดกระเป๋าเตรียมรับทรัพย์กันในปี 2563 นี้ กับ 2 ราศี คือ ราศีพิจิก และ ราศีมีน โดย ราศีมีน เกณฑ์ดวงการเงินดี มีรายได้เพิ่มเติมเข้ามามากขึ้นทั้งปี มีงานติดต่อมาข้ามปีและยังต่อยอดให้เป็นรายได้ก้อนใหญ่ตามมาได้อีก และส่งผลให้ชีวิตมีความมั่นคงที่ดีขึ้นด้วย

ราศีพฤษภระวังอื้อฉาวถูกหลอก!

กลุ่มราศีที่ดวงดาวส่งผลให้ชีวิตมีเรื่องอื้อฉาวเสื่อมเสียหรือมีโอกาสถูกหลอก ถูกหักหลัง คือ ราศีพฤษภ ได้รับผลพวงดวงดาวร้ายๆแรงๆจึงต้องระวัง! มิตรจะกลายเป็นศัตรู อีกทั้งยังมีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนรอบๆตัวได้ง่าย ความลับบางอย่างที่เก็บงำมานานจะถูกเปิดเผยหรือถูกแฉขึ้นมา บางคนยังมีโอกาสเกิดคดีความถูกฟ้องร้องเข้ามาด้วย แนะนำให้หมั่นหาโอกาสทำบุญด้วยแสงสว่างเยอะๆ เช่น การบริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียงหรือทำบุญ เกี่ยวกับการศึกษา เพื่อส่งเสริมดวงชะตาและลดความ แรงของดวงให้น้อยลง

ราศีเมถุนและราศีสิงห์มรสุมพัดผ่าน!

กลุ่มราศีที่จังหวะดวงกำลังจะพ้นเคราะห์ในปี 2563 คือ ราศีเมถุน และ ราศีสิงห์ ทั้ง 2 ราศีนี้ได้ผ่านศึกมรสุมรอบด้านมาแล้ว แถมยังผิดหวังเสียใจมาก็เยอะในช่วงปีที่ผ่านมา ดังนั้น ความสุขกายสบายใจกำลังจะโคจรเข้ามาแล้ว ราศีเมถุน ปี 2563 นี้ ดวงหนักๆแรงๆกำลังจะผ่านพ้นออกไป จึงทำให้เกิดความสำเร็จก้าวหน้าในหน้าที่การทำงาน มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้นและเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง เรื่องเคราะห์โศกเสียใจจะลดน้อยลง

ราศีสิงห์ มีโอกาสเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในหน้าที่การงาน มีความสำเร็จที่ดีเข้ามาในชีวิต เรื่องทุกข์ใจลดน้อยลง แต่ปัญหาเรื่องบุตร บริวาร และการลงทุนยังคงมีเข้ามาให้ดูแลแก้ไขตลอดทั้งปี

ราศีกันย์และราศีตุลย์งานโดดเด่น!

กลุ่มราศีที่ดวงดาวโดดเด่นในหน้าที่การงาน คือ ราศีกันย์ และ ราศีตุลย์ โดย ราศีกันย์ มีความโดดเด่นในการทำงานพิเศษ อาชีพเสริม รวมถึงการลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ปี 2563 นี้มีโอกาสได้ขยับขยายธุรกิจ หรือคนที่ทำงานประจำสามารถทำอาชีพเสริมควบคู่กันไปด้วยก็ได้ หรือทำหลายอย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกัน ราศีตุลย์ ดวงชะตาโดดเด่นในด้านการเจรจาต่อรอง การค้าขาย ติดต่อ นายหน้าตัวแทน ลักษณะเหล่านี้จะมีความก้าวหน้ามากกว่าช่วงปีที่ผ่านมาเป็นเท่าตัว

ราศีมังกรรับมือการเปลี่ยนแปลง!

ราศีสุดท้ายที่จัดว่าเป็นราศีที่มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะที่สุดและต้องเตือนกันเป็นพิเศษ คือ ราศีมังกร จังหวะดวงค่อนข้างมีความผันผวน ปี 2563 นี้แนะนำให้รอบคอบกับการทำงานให้มากขึ้น บางอย่างอาจจะไม่เป็นในแบบที่เราตั้งใจหรือมีโอกาสได้ดูแลรับผิดชอบงานที่ใหญ่กว่าเดิมและไม่ถนัดคุ้นเคยอีกด้วย ดังนั้น คงต้องอาศัยการเรียนรู้ปรับตัวกันอย่างมาก

ฝากทิ้งท้ายไว้สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่ 2563 ซึ่งตัวช่วยสำคัญในการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุขนั้น คือการเตรียมตัวที่ดี แนะนำให้หาโอกาสไปทำบุญ ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต สำหรับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยากแนะนำให้หาโอกาสไปทำบุญและสักการะกันในวารดิถีขึ้นปีใหม่นี้ คือ

1.ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร คนโบราณเชื่อว่าหลักเมืองนั้นเป็นหลักชัยของชีวิต ช่วยให้ชีวิตเรานั้นมีความมั่นคงที่ดี ลดกระแสความแรงของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในปีนี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

2.พระธาตุประจำปีเกิด การขอพรกับพระธาตุประจำปีเกิด ตามแต่ละพื้นที่แต่ละจังหวัดก็มี แต่ถ้าจะไปให้ครบทุกพระธาตุ ทุกปีเกิด แนะนำให้ไปที่เมืองโบราณ เพราะจะมีพระธาตุครบทั้ง 12 ปีนักษัตรให้สักการบูชาในที่เดียว

3.วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว ถือว่าเป็นวัดคู่บ้านคู่เมือง ควรหาโอกาสไปสักการะองค์พระแก้วมรกต เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย เติมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

การเตรียมตัวเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุขกายสบายใจจากการทำบุญขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถือว่าเป็นการเติมพลังใจ ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปใดๆเข้ามาในชีวิตก็ตาม เชื่อว่าเราจะมีกำลังใจในการเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปด้วยความมั่นใจแน่นอน.

ทีมข่าวบันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง