ไม่จบ เพจดังปล่อยคลิปเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์ คุยคู่กรณี ไม่ได้ตั้งใจทำแต่แรก


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่าข้ามปีไปแล้ว สำหรับประเด็นที่เพจดังออกมาแฉนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ แอบแซ่บแฟนเพื่อน ซึ่งทาง เบียร์ เองก็ได้งัดหลักฐานโต้ว่าไม่เป็นความจริง ขณะเดียวกับที่คู่กรณี แอนนี่ แฟนสาวของผู้ชาย ได้ร่ายยาวเห็นภาพผู้ชายโน้มหน้าเข้าไปหา ไม่ใช่อิริยาบถปกติ ต่างฝ่ายต่างออกมาชี้แจงฟาดกันเดือด จนชาวเน็ตเลือกทีมกันไม่ทัน แต่ยังคงงงว่า สรุปแล้วความจริงเป็นยังไง และดูเหมือนว่ากระแสจะตีกลับไปที่คู่กรณี และเพจที่เปิดประเด็นแรงจนเกินความเป็นจริง

ล่าสุดดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ เมื่อเพจต้นเรื่องได้ออกมาโพสต์ขอโทษในส่วนที่เขียนข่าวแรงไปว่า ถึงขั้นแซ่บนัวร์ แต่ประเด็นที่เบียร์ทำผิด แอบไปยุ่งกับแฟนเพื่อนนั้น ต้องตอบคำถามในข้อนี้ให้ได้ พร้อมกับปล่อยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของ เบียร์ กำลังโทรเคลียร์กับคู่กรณี ซึ่งในสายยังมีเสียงของ “ป.” หนุ่มคนที่เป็นข่าวแทรกเข้ามาด้วย

เบียร์ “เบียร์บอกพี่แอนว่า เออ..พี่แอน เบียร์ไม่ได้ตั้งใจมาทำอะไรแบบนี้แต่แรกเลยนะ แล้ว ณ ตอนนั้นที่มันเกิดขึ้นแล้วอะ หนูเห็นพี่เขาทะเลาะกัน ไอ้เ_ี้ย หนูก็รู้สึกแย่ หนูก็เรียกพี่แอนมาคุยด้วยกัน ว่าหนูรู้สึกแย่เหมือนกัน แต่คือมันเกิดไปแล้ว หนูกลับไปแก้ไขอะไรมันไม่ได้”

คู่กรณี “มีมากกว่าจูบไหม”

เบียร์ “เรื่องจูบ ไม่มี เราไม่เคยแอบทำอะไรแบบนั้นเลย ทุกครั้ง ถ้าจะค้างหรืออะไร หนูนอนข้างนอกตลอด”

จากนั้นก็ได้ปล่อยคลิปเสียงออกมาเพิ่ม ซึ่งฝ่ายหญิงจับได้ว่า เบียร์ และผู้ชายแอบไปดูหนังด้วยกัน ทั้งๆ ที่บอกว่าไม่ได้ไป ซึ่ง เบียร์ ก็ยอมรับว่า “หนูยอมรับว่าคนเ_ี้ยก็คือหนู”

เบียร์ “หนูบอกเลยว่าหนูยอมรับว่า คนเ_ี้ยก็คือหนู (มีเสียงผู้ชายแทรก)”

คู่กรณี “แล้วคืออยู่ด้วยกันเหรอเนี่ย?”

เบียร์ “ใช่ อยู่ด้วยกัน”

ป. “ใช่ อยู่ด้วยกันพี่”

คู่กรณี “ทำไมถึงอยู่ด้วยกัน?”

ป. “ผมไปดูคอนเสิร์ตเทย์เลอร์…เขาเรียกว่าอะไร ผมไปดูคอนเสิร์ตในโรงหนังกับเบียร์มาเมื่อกี้พี่”

คู่กรณี “แต่เบียร์บอกพี่ว่า เบียร์จะไปปาร์ตี้กับแก๊งเต้น”

เบียร์ “ใช่ ตอนแรกอะ…”

ป. “ใช่ ไปมาแล้ว แล้วก็กลับมาแล้ว ผมไปรับมาเนี่ย เขาไปกับแก๊งเต้นมาเมื่อกี้ ผมไปรับมา ดูคอนเสิร์ตในโรงหนังเซ็นทรัลเวิลด์เนี่ยพี่”

คู่กรณี “จริงๆ พี่ได้ยินเสียงตั้งแต่เอ๊อะแรกแล้วนะ แต่พี่ไม่อยากถามหรอกว่าอยู่กับปลื้มหรือเปล่า”

เบียร์ “เออ…หนูก็ไม่ได้ปิดหรอกว่าจะต้องบอกพี่อะ ตอนนั้นหนูก็อยู่ในโรงอะไรอย่างเนี้ย ยังไม่ได้พร้อมจะคุยขนาดนั้น หนูตั้งใจคือ…”

หลังจากที่ได้ฟังคลิปดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตมามุงกันเป็นแถว ปูเสื่อรอกันจำนวนมาก พร้อมกับพากันสงสัยว่า หรือเรื่องนี้ใครจะปลูกสตรอว์เบอร์รีกันแน่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2752187
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2752187