"พีท วสุธร" ชวนร่วมงาน "เทศกาลวันพีท" ย้อนวัยเด็กธีมงานวัด ขายบัตร 6 ม.ค.นี้


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมพาแฟนๆย้อนวัยเด็กไปด้วยกัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม พีท–วสุธร ชัยจินดา หรือหนุ่มน้อยสกาย เจ้าของหัวใจพระพายจากซีรีส์ ดัง “บรรยากาศรักเดอะซีรีส์” และกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “ต้องรักมหาสมุทร” (Love Sea The Series) ผลิตโดย Me Mind Y ล่าสุดแอบซุ่มเตรียมตัว เตรียมโชว์ และความสนุกสุดเซอร์ไพรส์งานวันเกิดของตัวเอง ครบรอบอายุ 27 ปี วันอาทิตย์ 21 มกราคม 2567 ที่ช่างชุ่ย ในธีมงานวัด “เทศกาลวันพีท”

เจ้าตัวเผยว่า “แรงบันดาลใจการจัดงานวันเกิดต้องขอเล่าย้อนกลับไปช่วงวัยเด็กของผมที่มีแต่การเรียน ผมได้เล่นกับเพื่อนวัยเดียวกันน้อยมาก ด้วยความที่ผมต้องเรียนที่กรุงเทพฯแต่บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมเลยชอบเวลาที่ได้ไปพวกงานเทศกาล อย่างเช่นงานวัด มีของเล่น ขนมของกินอร่อยๆเยอะด้วย มาปีนี้ผมเลยอยากใช้งานวันเกิดของตัวเองพาทุกคนย้อนไปในความทรงจำแสนพิเศษในวัยเด็กของผมอีกครั้ง (ยิ้ม) ผมตั้งใจอยากมอบความสุขกลับคืนไปให้กับพี่ๆแฟนคลับทุกคนที่คอยซัพพอร์ตผมอย่างดีเสมอมา และอยากส่งต่อโอกาสดีๆให้กับเด็กหรือคนที่ไม่มีโอกาสด้วย โดยผมจะนำรายได้บางส่วนจากการจัดงานครั้งนี้ไปมอบให้กับมูลนิธิผู้ด้อยโอกาสต่างๆ ใครว่างอยากชวนมาสนุกด้วยกันนะครับ”

บัตรเข้างานราคา 299 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 6 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.eventpop.me  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง MeMindY Official.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2752809
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2752809