"กัน" ไม่ต้องจูนเข้ากับ "ออฟ" ดี๊ดี ใน "Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ"


ให้คะแนน


แชร์

ยกให้เป็นคู่จิ้นที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันทุกช่วงเวลาทั้ง “ออฟ–จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน–อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่จับคู่ขึ้นแท่นคู่จิ้นฮอตไม่แผ่วก้าวสู่ปีที่ 8 ล่าสุดทั้ง ออฟ–กัน คัมแบ็กกลับมาเล่นซีรีส์ด้วยกันอีกครั้งในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” จาก “GMMTV” ก็กระแสกำลังมาแรง แต่ล่าสุดยิ่งทำเอาเหล่า “เบบี๋” หรือกลุ่มแฟนคลับกรี๊ดสลบเมื่อเห็นแต่ละโมเมนต์ที่ ออฟ–กัน บินไปใช้เวลาร่วมกันช่วงปีใหม่ที่ จ.เชียงใหม่ ทำเอาแฟนๆคึกคักมีแต่ความฟินแบบฉ่ำๆ ส่วนซีรีส์ก็กระแสความปังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรียกว่ามียอดรวมโพสต์ใน X ทะลักทลาย และยังขึ้นเทรนด์อีกหลายพื้นที่ในทุกๆ EP โดยเฉพาะความน่ารักของ “กัน” กับบทบาท “เปรม” ที่ทำเอาแฟนๆหลงรักในความจิตใจดีพิถีพิถันในการปรุงรสอาหารแต่ละเมนูและยิ่งเวลาเข้าฉากกับบัดดี้สุดซี้ “ออฟ–จุมพล” เคมีพุ่งทะลุจอจนคนดูฟินและอินสุดๆ

“กัน” เผยว่า “ขอบคุณทุกเสียงตอบรับของแฟนๆที่ชื่นชอบและชื่นชมกับซีรีส์เรื่องนี้มากๆครับ ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้กับทีมนักแสดง และทีมงานเบื้องหลังที่ต่างทุ่มเทอย่างเต็มที่ รวมทั้งตัวกันเองก็ดีใจมากๆ ที่คนดูชอบซีรีส์เรื่องนี้ครับ อย่างบทที่กันได้รับ “เปรม” ก็จะมีความยากนิดหนึ่งตรงทำอาหารที่แม้ว่ากันจะพอทำได้แต่ไม่ได้ทำได้เก่งขนาดนั้น เมื่อมาเล่นเรื่องนี้ก็ต้องไปเวิร์กช็อปเกี่ยวกับการทำอาหาร การเตรียมวัตถุดิบ เก็บวางมีดเขียงต่างๆ การหั่นแบบเร็วๆยังไงให้เป๊ะ ซึ่งกันก็ได้ไปเรียนกับเชฟจริงๆในห้องเรียน ได้รู้ขั้นตอนและวิธีการทำเมนูต่างๆที่เราต้องทำก็สนุกดีเราก็ได้เรียนรู้การทำอาหารเพิ่มมากขึ้นด้วย และบรรยากาศในการทำงานในกองถ่ายก็สนุกสนานเฮฮามากๆ ยิ่งเวลามีกลุ่ม พี่ตั้ม–วราวุธ, พี่โดม– จารุวัฒน์, พี่ส้วม–สุขพัฒน์ ถ้ามาครบแก๊ง จะสนุกมากๆ โดยเฉพาะกลุ่มพี่ส้วมในเรื่องเป็นกลุ่มที่เรียนเก่งทำอาหารเก่งแล้วเค้าก็จะมาบรัฟกันขิงกันสุดพลัง กันเองก็จะกลั้นขำ แต่ก็ไม่รอดหลุดตลอดเลย

ส่วนกับ “พี่ออฟ” ก็เล่นกันมาหลายเรื่องแล้วก็เข้ากันได้ดีไม่ต้องมีอะไรมาปรับหรือจูนกันใหม่เลย 8 ปี เราเจอกันทุกๆวัน ทำงานด้วยกัน ถ้าไม่ได้เล่นซีรีส์ด้วยกันก็มีงานอื่นๆที่เราได้เจอกัน ก็เป็นพี่ที่ทำงานด้วยกันได้ดีมากๆครับ ก็อยากฝากซีรีส์เรื่องนี้ให้คนดูได้อิ่มเอมใจไปกับพวกเรา เป็นฟีลน่ารักๆ ดูได้สบาย ผ่อนคลาย มีโมเมนต์น่ารัก แล้วก็มีเมนูอาหารอร่อยๆให้แฟนๆได้เห็นเยอะมาก ยังไงฝากติดตามซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังแบบ Uncut ได้ที่ WeTV เวลา 22.30 น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2752805
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2752805