น้องขู่ผิดคนแล้ว! หนุ่ม กรรชัย เปิดใจปม เบียร์ เดอะวอยซ์ ลั่นประโยคเด็ดถึงอีกฝ่าย


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้นักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาโพสต์ข้อความแซ่บๆ ไม่รู้ว่าฟาดเดือดถึงใครกันแน่ โดยระบุว่า “โพสต์แชตก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า “น่ารักมาก” นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ให้เค้า protect ตัวเองไปให้พอ ก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ

ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม สักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้งๆ ที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา สักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก”.

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว ในรายการข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 โดยมี มดดำ คชาภา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

พร้อมเปิดใจว่า “การที่เราไปกดหัวใจให้น้องเขาเพราะมันมีแต่รูปหัวใจให้กด มันไม่มีรูปอื่นให้กดเราก็ไม่รู้จะทำยังไง คือพี่ก็มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าเราเห็นอะไรน่ารักเราก็ต้องกด คือถ้าไม่อยากให้กดหัวใจหรือกดไลค์ก็ปิด private ไป”

หลังจากนั้น มดดำ เตือนว่า “น้องเป็นศัตรูกับใครก็ได้ในวงการแต่อย่าเป็นศัตรูกับหนุ่ม กรรชัย จำเอาไว้ ขนาดฉันคิดว่าแน่ยังไม่กล้าเป็นศัตรูกับ หนุ่ม กรรชัย เลย”

และ หนุ่ม กรรชัย เปิดใจต่อว่า “สิ่งที่เบียร์ได้โพสต์เค้าก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นเรา แต่สิ่งที่เบียร์พูดออกมาคือในเรื่องของพิธีกรชื่อดัง มีลูกมีเมียแล้วอย่ามากดหัวใจให้ คือคนแรกที่ทุกคนคิดถึงก็คือพี่

ต่อให้เบียร์ไม่ได้มีการระบุหรือเปิดเพจในข่าวที่ไหนทุกคนก็ต้องคิดว่าเป็นเรากด ซึ่งตอนแรกเราก็เฉยๆ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเข้าไปดูในเมสเสจของตัวเอง ปรากฏว่ามีคำว่าน่ารักมากค่ะ และพอเรามาเทียบกันดูมันเป็นตัวเดียวกัน ทีนี้เราก็เลยได้มีโอกาสพูดในรายการ

ถ้าหากว่าเป็นในมุมของน้องเบียร์ คุณควรจะบอกไปเลยว่าเป็นใครเพราะบางครั้งมันมีผลกระทบกับครอบครัว สมมติถ้าเป็นเราก็บอกชื่อเราเลย มันไม่ต้องมีอะไรปิดบังกันแล้ว

และอยากฝากถึงน้องเบียร์ว่า ถ้าน้องกำลังพูดถึงพี่อยู่ก็ไม่เป็นไรแต่คำนี้มันเหมือนคำขู่ที่น้องโพสต์ล่าสุด แต่อยากจะบอกว่าถ้าน้องจะขู่ด้วยเรื่องแบบนี้อย่าทำเลย เพราะมันทำอะไรพี่ไม่ได้ คือพี่ไม่ได้รู้สึกอะไร น้องอยากจะเปิดน้องเปิดเลย พี่ไม่ได้มีผลกระทบอยู่แล้ว คือเราก็ชัดเจนในมุมของเราเท่านั้นเอง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2753108
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2753108