"แจ็คกี้&ปิงปอง" จูงมือไหว้พระแม่ทักษอร "ขอผัว" ไม่เศร้าชีวิต "จนแต่สนุก" ใน "3 แซ่บ"


ให้คะแนน


แชร์

พระแม่จ๋า คนโสดอยู่ทางนี้!!! 2 สาวสวย&ฮา มีใครสนใจรับมั้ยคะ??? “แจ็คกี้ ชาเคอลีน & ปิงปอง ธงชัย” จูงมือกันมาเต้นยั่วๆใส่พ่อหนุ่ม เอ้ย!! มาปรึกษาปัญหาความรักกับตัวพ่อตัวแม่ 3 แซ่บ จ้า! อย่างแรกขอแนะนำให้ลองไหว้พระแม่ทักษอร เริ่มเลย! “คุณผู้ชมคะ ฉันรักของฉันมาเป็นปี อยู่ดีๆก็เอาของคนอื่นไปเลย” ปิงปอง กล่าวเชิ่ดใส่พระแม่แล้วหนึ่ง! “30 กว่าปีที่ไม่มีผัวค่ะ”

แจ็คกี้ล่ะ? “อยากมี อยากมีจริงๆ ไม่มีแฟนเลย จริงหรือเปล่าพ่อ ผู้ชายชอบคนอารมณ์ดีจริงหรือไม่?” “จริง ผู้ชายชอบคนอารมณ์ดีจริงๆ ก็อยากจีบอะ ผู้หญิงอารมณ์ดีบางทีผู้ชายมองไม่ออกว่าจะชอบผู้ชายจริงหรือไม่ชอบ”

สาวๆเตรียมตัว! ประธานยุมาบอกสเปก!! สาวๆเตรียมตัว! ประธานยุมาบอกสเปก!!

จดค่ะ!! หยุดติดตลกแล้วอาจจะมีแฟน!? แจ็คกี้เองก็มีข่าวกับผู้ชายเยอะมากล่าสุดโคตะคุณเจอกันตอน 3 แซ่บ? “ใช่ค่ะโพลีพลัสจัดให้ ทำงานด้วยกัน” ทำไมไม่ไปต่อ? “เค้าอายุ 21 แม่ เด็กอะ หนู 30 แล้วนะ” แม่แอฟสะดุ้ง “เนี่ย นึกในใจว่าอย่าหันมานะ” “แม่มันแล้วแต่คนชอบ มันก็ไม่ผิด หนูชอบคนแก่กว่าไง”

ส่วน ปิงปอง สเปก คือพ่อน็อต “อยากเป็นของเล่นไฮโซค่ะ” หมอดูทักแจ็คกี้จะมีคู่เป็นคนมีตำหนิ? “ใช่ พ่อม่าย หรืออาจจะเป็นคนที่เคยพ้นโทษ เป็นคนมีมลทินมาก่อน” ฟังแล้ว พระแม่ลักษมี หัวจะปวด ก็มู ก็สู้กันต่อไป!

องค์พ่อช่วยด้วย!! องค์พ่อช่วยด้วย!!
เอ้า!! พ่อช็อตฟีลลลลล!! เอ้า!! พ่อช็อตฟีลลลลล!!

แต่จะว่าไปชีวิตก็สู้มามากแล้ว โดยเฉพาะ ปิงปอง ที่เคยจนสุดๆถึงขั้นไม่มีเงินจะกินข้าว ไฟบ้านตัด แต่ด้วยความเป็นคนอารมณ์ดีมาก คิดบวก ไม่เคยท้อกับชีวิตจึงผ่านมาได้อย่างมีความสุข “จนแต่มันสนุกอะพ่อ พอมันลำบากมันสอนอะไรเราเยอะมาก”

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2753185
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2753185