เมรี ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ เผยคลิปร้องเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ หลังประกาศท้อง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ เม เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าเธอตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว โดยเธอระบุว่า เป็นเรื่องราวดีๆ คือพรที่ลูกเมได้มาเกิดกับเม

ล่าสุด เมรี คำภีร์ ได้อัปโหลดวิดีโอร้องเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นอีโมจิเด็กตัวน้อย และหัวใจสีขาว ประกอบเนื้อเพลงที่เธอร้องไว้ว่า

“ในโลกที่มีความวกวน ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน ที่สับสน ร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบอะไร และฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ตรงนี้”

ซึ่งภายหลังจากที่เรื่องราวเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีคนเข้าไปส่งกำลังใจให้คุณแม่มือใหม่จำนวนมาก เช่นว่า เป็น single mom ที่เลิศสุดๆ, รอน้องออกมาจะมาเล่นกับน้องนะคะ น่ารักแน่ๆ เลยค่ะ, เป็นกำลังใจให้นะครับ ยินดีกับน้าปูด้วย ได้เป็นตาแล้ว, เป็นกำลังใจให้นะครับ..ขอให้คุณแม่มือใหม่แข็งแรงๆ นะครับ” ก่อนที่เจ้าตัวจะปิดคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าว 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2753307
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2753307