“ชาล็อต”เผยเหตุการณ์ในอดีตสุดช็อก เป็นโรคซึมเศร้าเพราะผู้ชาย


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. เป็นนางเอกคนล่าสุดของละครเรื่อง “มนต์รักลูกทุ่ง 2567” สำหรับ ชาล็อต ออสติน นางเอกสาว และนางงามสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งเธอได้มาเปิดใจกับ แพท ณปภา ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท โดยได้ย้อนเล่าเรื่องราวความรักสุดทรหด ฟังเอาหลายคนตกอกตกใจ ไม่คิดว่าเธอจะเจออะไรที่เลวร้ายมาก่อน ซึ่งเธอได้ย้อนเรื่องราวของความรัก ที่เคยถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย และไปเอากับเพื่อนสนิท จนทำให้เธอกลายเป็นโรคซึมเศร้า

โดยเธอเล่าตอนหนึ่ง ในรายการ “เทเซมาที่แพท” ว่า เรื่องความรักโดนหนักถึงขั้นทำให้เป็นซึมเศร้า ในช่วงสมัย ม.6 เขาเป็นเด็กใหม่มาเรียนที่โรงเรียนเรา มีรุ่นพี่ตามจีบเขาเยอะ เราก็แบบมันจะสักแค่ไหนกันเชียว เลยลองจีบบ้าง สรุปเราได้ แต่เขาเป็นคนทำให้หนูเป็นซึมเศร้า เพราะภายนอกอาจจะดูดี แต่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น มีคนอื่น ไปมีอะไรกับคนอื่น คือเยอะมาก คบกันประมาณ 1 ปี 2 เดือน หนูไม่หลับไม่นอน กระวนกระวาย ระแวงว่าตอนที่ห่างกันเขาจะมีคนอื่นหรือเปล่า

แต่เหตุการณ์ฝังใจสุด คือ เขาเอาโทรศัพท์ไปแอบ แล้วมาบอกว่าโทรศัพท์หาย เราเลยบอกจะหายได้ไง ก็เพิ่งโทรฯ คุยกันตอนจะมา จนกระทั่งเรามารู้ทีหลังกับเพื่อนสนิทเรา มันยอมรับเองว่าเขามีคนอื่น ซึ่งคนอื่นที่ว่าก็คือเพื่อนเรา ซึ่งเขาคุยกันเป็นทอดๆ เราแอบเห็นแชตแล้วแต่ก็ทน จับได้แต่ก็ทน แล้วก็มีการทำร้ายกัน ฟิลแบบหนูโวยวายว่า ทำไมต้องมีคนอื่น แล้วเขาไม่ชอบ ก็เลยบีบคอให้เงียบปาก ตอนนั้นมันรักมากๆ แต่เป็นช่วงท้ายๆ แล้ว เพราะหนูต้องไปเรียนต่างมหาวิทยาลัย รู้สึกว่าเราจะไปดีไหม ซึ่งหนูเป็นคนที่ถ้ารู้สึกว่ามันสุดแล้ว หนูจะไปโดยไม่มีคำเตือน หรือคำลาเลย ไปคือตัดเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3121512/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3121512/