“โอบ โอบนิธิ” ต้องทิ้งศักดิ์ศรีก้มกราบเท้า “ซัน พิชยดนย์” ใน “นางทาสหัวทอง”


ให้คะแนน


แชร์

เข้มข้นทุกฉาก สนุกสนานทุกซีน สำหรับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีเรื่อง “นางทาสหัวทอง” ที่พาแฟนละครวาร์ปย้อนอดีตกลับไปดูชีวิตทาสในยุครัชกาลที่ 5 พร้อมกับแม่ค้าออนไลน์หัวทองตัวมัมนัมเบอร์วันระดับประเทศ ที่จับพลัดจับผลูไปกู้ชีวิตรักให้กับทาสในยุคนั้น ที่นำแสดงโดยคู่พระนางเคมีใหม่ มินนี่–ภัณฑิรา และ โอบ–โอบนิธิ

สำหรับฉากที่จะพาไปดูวันนี้ กล้า (โอบ) จะทำให้แฟนละครได้เห็นว่าความภักดีของ “ทาส” ที่มีต่อ “นาย” ในยุคนั้นอย่าง ขุนเอก (ซัน–พิชยดนย์) ที่ยอมให้ได้แม้กระทั่งชีวิต ไม่ว่าจะโดนทุบตีทำร้ายร่างกายแทบตาย เพราะดันไปหลงรักหญิงสาวสูงศักดิ์คนเดียวกัน ก็คือ คุณทับทิม (สตางค์–ประติภา) แต่เมื่อนายไม่พอใจก็พร้อมที่จะยอมถูกทำร้ายโดยไม่คิดต่อต้าน

ซึ่งฉากนี้ถ่ายทำกันที่เรือนไม้ชายน้ำ อ.สามโคก อยุธยา โดยมีเพียง โอบ และ ซัน โดย ซัน ต้องระเบิดอารมณ์หลังจับได้ว่า โอบ ทาสที่ตนรักดั่งน้องชาย ดันมีใจให้กับหญิงสาวคนเดียวกับที่ตนชอบ จากความรักที่เคยมีให้จึงกลายเป็นความคับแค้นใจ ท้าให้ โอบ สู้กันแบบลูกผู้ชาย แต่ โอบ กลับไม่สู้ตอบ แถมยังก้มลงกราบเท้า

ซัน ซึ่ง โอบ เล่าถึงฉากนี้ว่า “ตอนที่ถ่ายโอบก็คิดนะว่า ถ้าเป็นตัวเราจริงๆจะยอมลดศักดิ์ศรีก้มลงกราบเท้าคนอื่นแบบนี้ไหมแต่พอมองลึกเข้าไปในความรู้สึกของตัวละคร ก็เข้าใจได้นะ เพราะเขาถูกปลูกฝังความคิดมาตลอดชีวิตว่า การเป็นทาสจะต้องรักและภักดีต่อนายเสมอ ก็เลยอินไปกับความรู้สึกตรงนั้นมากขึ้นไปอีกครับ”…ติดตามชมได้ในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และชมย้อนหลังได้ที่ NETFLIX เวลา 22.00 น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2759955
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2759955