ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ


ให้คะแนน


แชร์

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

         เมื่อปีที่แล้วแอบเห็นนักแสดงหนุ่ม “เฮียซี พฤกษ์” อยู่ในห้องอัดกับ “พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์” นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ พร้อมกับสปอยล์ว่ากำลังจะมีโปรเจ็ทต์ใหม่มาฝากแฟนๆ

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

        ล่าสุดเฉลยเรียบร้อยแล้วจ้า ว่า “เฮียซี” ได้โดดมาร่วมงานให้กับ พี่หนึ่ง ด้วยการร้องเพลงประกอบซีรีส์วายเรื่อง “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) กับเพลงที่ชื่อว่า “ไปต่อ”

          ซึ่งซีรีส์เรื่องดังกล่าวออนแอร์อยู่ทางช่อง 3 นั่นเอง และวันนี้ 2 ก.พ. ก็ได้ปล่อย MV ออกมาให้ดูกันแล้วด้วย

ซี พฤกษ์

         “รู้สึกตื่นเต้นแต่ก้ต้องปล่อยจอยไม่กดดันตัวเองและมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่หนึ่งด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเห็นหนูนุนิวเคยลงรูปคู่กันด้วย ก็ไม่คิดว่าเราจะได้ร้องเพลงนี้จริงๆด้วยเหรอ ก็รู้สึกดีใจมากๆจะทำเต็มที่ ส่วนพี่หนึ่งก็บอกว่าอย่ากดดัน สบายๆเพราะว่ามันเป็นเพลงของเรา

          ส่วนความยากง่ายการร้องเพลง บอกเลยว่ายาก เพราะตอนที่เขาร้องเพลงไกด์เรามา แล้วผมคิดในใจว่าทุกครั้งที่อัดเพลงหรือเจอโปรดิวซ์เซอร์ว่าร้องตามสไตล์เรา ก้ไม่คิดว่าจะเป็นการร้องไกด์เราแบบร้อยเปอร์เซนต์ ก็รู้สึกว่าเป็นการร้องที่ไม่เคยร้องมาก่อน ทั้งตัวเนื้องเสียงและคำร้องต่างๆ สำหรับการร้องแบบนี้ผมว่าร้องยากนะ แต่ก็ถือว่าเป็นการฝึกสกิล.

ซี พฤกษ์

           นอกจากนี้ “เฮียซี” ยังมาทวิตข้อความในเอ็กซ์ว่า “เธอจะไปต่อ ไปต่อกับฉันไหม ไปต่อเม้นเลยค้าบ555 และฝากซีรีส์คุณได้ไปต่อ ค่ายเราทำให้ช่อง 3 เห็นว่าสนุกก ZeePruk Sing Ost #ไปต่อOstคุณได้ไปต่อ”

           ส่วนเหล่าแฟนคลับต่างชื่นชมเสียงร้องเพราะๆของ “เฮียซี” เต็มโซเชียล จนแฮชแท็ก “#ไปต่อOstคุณได้ไปต่อ” ติดเทรนด์อันดับที่ 3 กันเลย

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/135688/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/135688/read