‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ควงภรรยา-ลูกสาวออกงานสุดแฮปปี้ เผยแพลนลูกคนที่2 อยากมีแต่ไม่กดดัน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกภาพความน่ารักของครอบครัว “คณารศ” เลยก็ว่าได้ หลังจากที่พระเอกคุณพ่อลูกหนึ่ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อุ้ม “น้องวิริน” ลูกสาว พร้อมควงภรรยา “วิกกี้ พีมนต์ญา” ออกงานพร้อมหน้าครอบครัวครั้งแรก ในงานอีเวนท์ “Next on Netflix Thailand” ณ Sphere Hall ชั้น 5 Emsphere งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตกหลุมรักสาวน้อยวิรินกันไปเป็นแถวๆ เลย

นอกจากนี้ พ่อเวียร์ ก็ได้ถือโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมอัปเดทชีวิตในความภูมิใจที่ลูกสาวแฮปปี้ เพราะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง จนกลายเด็กอารมณ์ พร้อมเผยแพลนถึงลูกคนที่ 2 ด้วยว่า “ห่างหายจากงานละครไป 2 ปี ตอนนี้ก็ทำหน้าที่พ่อเต็มที่ ลูกก็โตขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ฝึกเดิน ฝึกพูด เป็นคนอารมณ์ดี พูดเก่ง หัวเราะ (ลูกสาวออกงานวันนี้สอบผ่านนะ) อย่างที่ทุกๆ คนรู้ว่าเวียร์ และวิกกี้พาลูกเดินทางตั้งแต่เด็ก เขาได้เจอคน ได้เจอสังคม คนข้างนอก  ไม่ใช่อยู่แต่ในบ้าน แต่จริงๆ เขาก็มีกำแพงนะ ไม่ใช่ว่าจะเข้าหาทุกคน แต่แค่เขาไม่กลัว จะไปอุ้มจริงๆ ถ้าไม่ถูกจริตเขาไม่ไป เขาร้องไห้เลย วันนี้เขาแฮปปี้ แต่พอถ้าเข้าไปใกล้จริงๆ เขาอาจจะหันหน้ามองพ่อทีแม่ที แต่ถ้าอยู่ไกลๆ หน่อยก็เล่นสนุกสนาน เขาเป็นคนอารมณ์ดี”

เวียร์ เผยว่า “ตอนนี้ วิริน เป็นยูทูบเบอร์ท่านหนึ่งแล้ว เขาเป็นหัวหน้าทีม ไม่มีเขาไปไม่ได้ ไปเที่ยวทุกที่ไปด้วยกัน กระเตงไปกันหมด ต่างประเทศก็ไป เพราะว่าเราเลี้ยงเองเราฝากใครไม่ได้อยู่แล้ว ทุกครั้งที่เรามีงานแล้วต้องมาด้วยกัน ก็จะพากันไปทั้งครอบครัว การท่องเที่ยวที่แอดเวนเจอร์ก็ลดลง เอาที่เขาทำได้ด้วย (เขามีภูมิคุ้มกันใช้ชีวิตได้ทุกรูปแบบ?) ขอให้เป็นอย่างนั้น ขอให้เขาแข็งแกร่ง เพราะว่าโลกนี้มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เขาต้องเรียนรู้ ต้องมีกำแพงอันนี้โอเคไม่โอเค เราก็ค่อยๆ สอนเขาไป จะบอกว่าเลี้ยงง่ายก็ไม่ง่าย จะบอกว่ายากก็ไม่ยาก เขาก็จะมีฟีลของเขา เด็กเขาก็คือผู้ใหญ่คนนึงแหละ เพียงแต่ว่าเขาอาจจะสื่อสารมากไม่ได้แต่เขามีความคิด บางอย่างเขาก็สอนเรา จะบอกว่าเขาเด็กฟังไม่ได้ ไม่ใช่ บางทีเขามีความคิด บางทีเขาอาจจะบอกด้วยสีหน้าบอกด้วยอารมณ์ จริงๆ แล้วช่วงนี้เขาติดพ่อกับแม่มาก โดยเฉพาะแม่ ถ้ามีคนเยอะมากๆ เขาจะต้องอยู่ใกล้ๆ แม่ก่อน ต้องดูก่อนว่าปลอดภัยไหม หันหน้ามามองพ่อโอเค พ่ออยู่แม่อยู่ โอเค สบาย ผมก็ติดลูกมาก

ทริปล่าสุดไปญี่ปุ่น จากนักท่องเที่ยวเป็นผู้ประสบภัย มันเหมือนไม่มีอะไร แต่จริงๆ มันมีอะไรมากเลยนะ คือเราไม่ได้ประสบภัยอะไรน่ากลัวนะ เพียงว่าแต่แผนที่เราวางเอาไว้ คือเราเช่ารถ แต่เอกสารที่เราเอาไปมันเอาไปไม่ครบ เราเอาไปผิด จากที่เรากะจะเช่ารถขับเที่ยวชิลชิล สรุปต้องไปรถไฟ ไปรถแท็กซี่ รถบัส รถเมล์ เดิน แล้วลูกด้วย แล้วของเราก็เอาไปเต็มที่กะว่าเอาของใส่หลังรถ แต่นี่ก็ลากกันไปทุกสถานี ก็เป็นประสบการณ์ เหนื่อยแต่สนุก”

เวียร์ เผยต่อว่า “ที่ไว้หนวดเพราะพอดีมีติดถ่ายอยู่ 2 เรื่องที่เป็นคาแลคเตอร์นี้ จริงๆ อยากจะเอาออกมากเลย ไม่อยากไว้เลย คือไว้มาตอนช่วงที่ไม่มีงาน พอกลับมามีงาน เขาบอกว่าเขาชอบลุคนี้ เอาลุคนี้ก็ลุคนี้ พออีกโปรเจ็กต์ก็เอาลุคนี้แหละเลยไว้ยาว เดี๋ยวจบโปรเจ็กต์ก็จะโกนแล้ว ไม่เกี่ยวกับมีลูกสาว ผมคิดว่าถ้าผมโกนลูกสาวอาจจะจำหน้าผมไม่ได้ คือยังไม่เคยโกนแบบเกลี้ยงเลยนะ เขาเห็นอย่างนี้เขาก็จำอย่างนี้ แล้วเพื่อนพ่อที่มีอย่างนี้เขาชอบ เพื่อนพ่อที่หน้าเกลี้ยงๆ เขาจะคิดว่าอาจจะคนละเผ่า ส่วนแพลนลูกคนที่ 2 ก็คงต้องรอให้วิรินเขาพอช่วยเหลือตัวเองได้อีกนิดนึงก่อน แล้วค่อยแพลน คืออยากมีแต่ไม่ได้กดดันตัวเอง ไม่กดดันกัน ส่วนภรรยาเขาก็อยากมี (แต่ปีนี้มังกรทองนะ?) ใช่ไหม ปลายปีก็ยังทัน”..

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3141683/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3141683/