“น้ำตาล” กับบท บุหลัน นักร้องไนต์คลับ ที่มาพร้อมความลับ ใน “มือปราบมหาอุตม์” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ละคร “มือปราบมหาอุตม์” ถือว่าเป็นแนวบู๊ต่อสู้ด้วยคาถาอาคมที่ ช่อง 3 ไม่เคยทำมาก่อน ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่ ภาพแสงสีเสียง CG ที่เสิร์ฟคนดูแบบจัดเต็มถึงใจ บวกกับเคมีที่ลงตัวของทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น เกรท วรินทร, เต้ย พงศกร, น้ำตาล พิจักขณา, แพร์ พิชชาภา พร้อมด้วยการรวมตัวของนักแสดงตัวพ่อตัวแม่มากฝีมือที่หาดูได้ยาก อย่าง ผู้พันเบิร์ด วันชนะ, เต๋า สมชาย, เฟรช อริศรา, ปราโมทย์ แสงศร ฯลฯ งานนี้ขอชื่นชม ผู้จัดฯ “หงษ์ ธัญนิธิ” ส่งผลงานชิ้นโบแดงออกมาตอบโจทย์คนดูจนติดหนึบ

นางเอกสาว “น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ผู้รับบท บุหลัน เปิดใจถึงผลงานละครเรื่องนี้ ว่า

“เรื่องนี้ห่างหายจากละครบู๊ไปนานและเรื่องนี้ได้กลับมาบู๊อีกครั้ง เป็นพีเรียดด้วย เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เป็นนักร้องอยู่ไนต์คลับ ต้องมีจริต มีพี่อุ๊ พี่หงษ์ ผู้จัดฯ คอยติวให้เลย มีความอยากได้ชม้อยชม้ายชายตาหน่อย ให้ดูเซ็กซี่ๆ นิดๆ หน่อยๆ ตัวตาลเองจะแนวแมนๆ พูดจาตรงๆ ห้าวๆ ตรงนี้พี่อุ๊ต้องปรับเยอะเพราะเราตีความละครพีเรียดจะต้องเสียงสวยๆ แต่ว่าพี่อุ๊บอกว่าเราเติบโตในเขาสมิง ต่อสู้ชีวิต ไม่ได้มีความสุขสบายเท่าไร เป็นคนคิดยังไงพูดอย่างนั้น โต้ตอบไวๆ”

ความเป็นนักร้องไนต์คลับ เสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้เซ็กซี่ขนาดไหน?

“อาจจะเน้นระยิบระยับ ซีนสวยๆ 2 ซีน นอกจากนั้นมีอารมณ์ดราม่า คนจะได้เห็นพาร์ตนักร้องแค่อีพีแรกๆ หลังจากนั้นต่อสู้ แก้แค้น ความรักต่างๆ”

สวยแค่ช่วงแรกเหรอ?

“ประมาณนั้น อยู่ชุมโจรบ้าง อยู่ข้างนอกบ้าง ออกมาปลอมตัวบ้าง หลายๆ คนเห็นทีเซอร์ เรามีปลอมตัวเป็นผู้ชายด้วย”

ทุกคนจะรู้ตัวตนของตาลสวยและเซ็กซี่มาก หนุ่มๆ แซวกันมั้ย?

“ส่วนใหญ่พี่เกรท และพระเต้ยแซวค่ะเพราะเขารู้ว่าตาลเขิน ทุกคนมองตาลเป็นน้องชาย เป็นเพื่อนผู้ชายเพราะเราจะเป็นแนวแมนๆ จริตผู้หญิงไม่ค่อยมี เวลาเขาเห็นเราเล่นละครแสดงบนเวทีเขาจะแซว จะขี้แกล้งมากกว่า ซีนที่ถ่ายไนต์คลับเป็นอะไรที่ยากเหมือนกัน เดี๋ยวเราสวย ร้องไห้ สักพักบู๊ในบาร์

ตอนที่ถ่ายละครเรื่องนี้ ตาลเล่นละครพร้อมกัน 3 เรื่อง ซึ่งดราม่าทั้ง 3 เรื่อง เป็นช่วงค่อนข้างดิ่งเหมือนกันในปีที่แล้วเพราะว่า 7 วันไม่ได้เป็นน้ำตาลเลย เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนทั้ง 3 เรื่อง เรื่องนี้เป็นบุหลัน ในอดีต เป็นกำไล ตอนเราเป็นเด็กเป็นเพื่อนรักกัน 3 คน พี่เกรท พระเต้ย ตาล แต่มีเหตุให้เราพลัดพรากจากกัน เราเลยไม่อยากให้ใครรู้ว่าเป็นกำไล ปกติตัวเองเป็นบุหลัน เป็นตัวละครที่มีความลับเยอะ

อีกเรื่องพรหมลิขิต ตัวนั้นก็เล่นยากเป็นการพลิกเล่นร้ายครั้งแรกอีกเรื่องนึง รักได้หรือยัง เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่เราไม่เคยเล่นบทนี้มาก่อนต้องรักลูก ลูกหายไปเราจะต้องรู้สึกยังไง มันหนักมาก ดราม่าจัดทั้ง 3 เรื่อง 7 วันและเป็นปีที่หนักมากๆ แล้วเราก็อยากจะทำให้ทุกเรื่องออกมาดีที่สุด ประดังประเด ปีที่แล้วอารมณ์ดิ่งเลยค่ะ”

ติดตามชมละคร “มือปราบมหาอุตม์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2760355
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2760355