“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ


ให้คะแนน


แชร์

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

          ในที่สุดก็ตัดสินใจมารับงานแสดงซีรีส์กับทาง Netflix นักแสดงมากฝีมือ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” เลยถูกจับตาอย่างหนัก ว่าเรื่องที่เธอรับจะเข้มข้นขนาดไหน งานนี้เจ้าตัวเผยถึงเรื่องที่มีคนรี สอร์ตบนเกาะล้านเจอมิจฉาชีพทำเพจปลอม แอบอ้างชื่อรีสอร์ต ใส่รูปและข้อมูลคล้ายกับเพจจริง จนมีผู้หลงเชื่อโอนเงินจองจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ : “นุ่น วรนุช” เผยสาเหตุหวนกลับมารับงานแสดง รีสอร์ทถูกทำเพจปลอมหลอกลูกค้าโอนเงิน

         โดยสาว “นุ่น” เผยว่า “ยังชอบทำงานอยู่ ซีรีส์จากเน็ตฟลิกซ์เรื่องที่เราฟังเราอ่านแล้วรู้สึกว่าเราตื่นเต้นไปกับการเล่าเรื่องแล้วก็รู้สึกว่าถ้าเราได้มีโอกาส ได้เล่นของเน็ตฟลิกซ์มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดี แล้วเจอผู้กำกับด้วยรู้สึกว่าเหมือนเราต้องมาเรียนรู้ใหม่เหมือนกัน ไม่ ใช่ว่าเราอาจจะเล่นละครมานานมันก็ยังไม่จบแค่นั้นมันมีอะไรให้เราพัฒนาอีกเรื่อยๆ กดดันมั้ยไม่เลยรู้สึกว่าถ้าทำอะไรตั้งใจเต็มที่ทุกอย่างเรียบร้อยก็ไม่รู้สึกอะไร อยากให้ได้ดูทุกคนแล้วค่อยตัดสิน

         ตอนงานมาดาแป้งดึงสติเพื่อน อั้ม พัชราภา ยังไง โมเมนต์เขาได้แต่เขาบอกตัวเองไม่ได้ 8 แสนเขาตื่นเต้นมาก ก็คือจะมีอั้มที่ชวนกันไปดูของรางวัล ทุกคนก็อยากได้ทอง แต่แม่แอฟ ดวงมาก่อนสนุก ก็ขอบคุณพี่แป้ง พี่เอด้วย ที่ให้มาทำกิจกรรม พอเพื่อนๆ รู้ว่าจะได้มาทำกิจกรรม ทุกคนก็จะรอถามเลยว่าได้อะไร ตนเองได้เงินสด 1 แสนบ้าน พี่ส้มจุกได้นาฬิกาโรเลกซ์ ซึ่งหนักกว่าเรา 

        เรื่องรีสอร์ตเราเห็นว่าตอนนี้มีปัญหาก็มีทำเพจปลอม ที่พัก Portosalo ที่เกาะล้าน หลังจากที่เคยลงไปแล้ว ก็ยังมีปลอมอยู่ และก็ไปหลอกลูกค้าให้โอน ลูกค้าก็ส่งแชทมาว่าเขาให้โอนมาแต่ไม่ได้เป็นชื่อบริษัท ก็บอกว่านุ่นเป็นหุ้นส่วน เขาก็เลยไม่เชื่อ ก็มีหลายคนที่อาจจะหลงกลไปแล้ว ก็อยากจะให้ตรวจสอบให้ดี คือไม่ใช่แค่ Portosalo รวมถึงที่อื่นๆ ด้วย มูลค่าความเสียหายแต่ละคน นุ่นตอบไม่ได้ แต่ว่าทุกคนเขาโดนกันหมดเลย และเพจปลอมก็ซื้อโฆษณา คนก็ติดตามกันเยอะ เราก็จะลงโพสต์ตามออฟฟิศเชียลของเรา ก็อาจจะตรวจสอบให้ถี่ถ้วนนิดนึง แต่ว่าทุกคนก็ช่วยกันรีพอร์ตไป แต่ว่าเพิ่งจะหายไป 2-3 วันนี้เอง ก็จะมีคุยกันตลอด และก็ข้อเสียคือลูกค้าเราด้วย แต่ประเด็นคือลูกค้าที่โอนเงินไปแล้วหลงเชื่อก็น่าสงสาร ของจริงต้องมีขึ้นชื่อ มีบัญชีบริษัทเลยจะเขียนอยู่ข้างหน้า หรือกดตามไอจีนุ่นก็ได้ อันนั้นก็จะเป็นของจริง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/135734/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/135734/read