‘ดีเจเพชรจ้า’ ขอโทษ FC ปมทัวร์ลงบอกพิกัดบ้าน ‘ลิซ่า’ ลั่นต่อไปจะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

หลังดราม่าชาวเน็ตรุมวิจารณ์ “ดีเจเพชรจ้า” หลังล่าสุดเจ้าตัวไปถ่ายรายการเยี่ยมชมบ้านดีเจ “พีเค” ลงในแชนเนลยูทูบของตัวเอง ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านสุดหรูที่มีคนดังและเศรษฐีพากันจับจองเป็นเจ้าของ โดยใช้ชื่อว่า “เปิดบ้านดีเจ PK หมู่บ้าน 100 ล้าน! สวยสุดในกรุงเทพฯ! ข้างบ้านลิซ่า Blackpink” โดยเนื้อหาภายในคลิปก็เป็นการพูดคุยกับ “ดีเจพีเค” ซึ่งบางช่วงพีเคเผยว่าตนเองเป็นคนแนะนำให้แม่ของลิซ่ามาดู และสุดท้าย ลิซ่าก็มาซื้อที่ในหมู่บ้านนี้เช่นกัน นั้น

ทัวร์ลงยับ “ดีเจเพชรจ้า”ไปเยี่ยมบ้าน “พีเค” กลับไปบอกพิกัดบ้าน “ลิซ่า”

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้พูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวในรายการ “ทัวร์มาลง!” ซึ่งเจ้าตัวเป็นพิธีกร ว่า เหตุเกิดจากเทปรายการ What The Fast บนช่องยูทูปของตนเอง ซึ่งได้ไปสัมภาษณ์แขกรับเชิญพีเค-ปิยะวัฒน์ โดยบางช่วงได้มากระซิบบอกว่า คุณแม่น้องลิซ่า ได้มาซื้อที่ดินบริเวณนี้ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ผมก็เป็นเอฟซีก็อยากรู้ ชอบหนักมาก หมู่บ้านนี้เซเลปอยู่เยอะ ซานิก็อยู่ แต่ที่ดินตรงนี้เป็นที่ดินที่คุณลิซ่าซื้อไว้ ไม่ใช่บ้านของเขา ผมขอโทษด้วย ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว เราชอบที่ทำไปเพราะตื่นเต้น ขออภัยถ้าทำอะไรแล้วไม่ถูกใจเอฟซีด้วย ต้องใช้วิจารณญาณอีกเยอะเลย

ดีเจเพชรจ้า ยังเผยถึงกระแสที่โดนทัวร์ลงในยูทูปไม่ค่อยมี เพราะส่วนใหญ่จะเป็นแฟนคลับผม แต่ในทวิตเตอร์ (X) ก็หนักอยู่

ขณะที่พิธีกรร่วมอย่าง “ซานิ” ก็บอกว่า เข้าใจแฟนๆ เพราะห่วงความปลอดภัย แต่จะบอกในฐานะคนที่อยู่หมู่บ้านนั้น ไม่ต้องห่วงปลอดภัยมาก เซฟตี้มากจริงๆ ไม่ต้องกังวล ซาแซงเข้าไปไม่ได้แน่นอน.

ขอบคุณรายการ ทัวร์มาลง! MONO29

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3148240/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3148240/