ลิลลี่ แฟน ‘illslick’ โต้ดราม่าเทงานเยอรมัน คืนมัดจำ ได้จริงหลักแสน


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นดราม่ารับต้นปี “อิลสลิก (ILLSLICK)” แรปเปอร์ชื่อดังชาวไทย ที่ล่าสุด แฟนสาว ออกมาชี้แจง กรณียกเลิกงานคอนเสิร์ตที่เยอรมัน พร้อมระบุข้อความว่า “ทั้งในเพจของทางงานและเพจโหนกระแส รอชี้แจงนะคะ ตอนนี้ดำเนินการแจ้งความบุคคลที่เกี่ยวข้องอยู่ค่ะ ใจเย็นๆนะคะ คอมเม้นท์แบบมีสติด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ” และข้อความว่า “รอติดตามความจริงกันนะคะทุกคน มีอะไรซับซ้อนมากกว่าที่เห็น ยิ่งกว่าคำว่าคดีพลิก ตอนนี้ลี่ขอดำเนินการทางกฎหมายกับทุกคนที่กระทำผิดก่อนนะคะ” 

ล่าสุด เปิดคำชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดจาก ลิลลี่ แฟนสาวของ อิลสลิก ระบุว่า “จากที่มีการกล่าวหาว่าพี่อิลยกเลิกการแสดงที่เยอรมัน โดยไม่ได้แจ้งเหตุผลใดๆ จนสร้างความเสียหาย ลี่ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ข้อเท็จจริงคือ งานนี้ยังไม่มีการตกลงทำสัญญาแต่อย่างใด มีการโอนมัดจำ รวมถึงมีการขายบัตรและโปรโมทงานก่อนได้มีการเซ็นสัญญา”

ลิลลี่ แฟน ‘illslick’ โต้ดราม่าเทงานเยอรมัน คืนมัดจำ ได้จริงหลักแสน

“ปกติการตกลงรับงานจะต้องทำการออกสัญญาหลังจากได้รับรายละเอียดงานที่แน่ชัดว่าตรงตามเงื่อนไขการแสดงของศิลปิน จากนั้นจะเรียกร้องให้โอนค่ามัดจำหลังจากผู้จัดได้รับสัญญาภายใน 24 ชม. 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ลี่พยายามประสานผ่านโบรกเกอร์เพื่อขอรายละเอียดต่างๆมาโดยตลอดแต่ไม่คืบหน้า และพบว่ามีหลายอย่างที่ไม่ตรง จนไม่สามารถตกลงรับงานได้ เช่น สถานที่จัดไม่ใช่สถานที่ที่เราจะรับเล่น ยังไม่เคยได้รายละเอียดของเวที จำกัดนักแสดงและทีมงานไม่เกิน 10 ที่นั่ง ไม่มีห้องพักตรงตามที่ขอ เป็นต้น

ทางลี่จึงแจ้งไม่รับงานและแจ้งว่าจะไม่ไปทำการแสดง พร้อมโอนคืนเงิน 450,000฿ เพราะไม่มีการทำสัญญาในท้ายที่สุด 

จากนั้นเพจของงานจึงโพสต์แจ้งว่ายกเลิกด้วยเหตุผลส่วนตัวซึ่งไม่ตรงความจริง ทำให้ลี่ต้องติดต่อพูดคุยกับผู้จัดงานโดยตรงและพบว่าโบรกเกอร์ให้ข้อมูลต่างๆต่อฝั่งผู้จัดและศิลปินไม่ตรงกัน ทำให้ผู้จัดจัดงานไม่ตรงเงื่อนไข และไม่แจ้งสาเหตุการยกเลิกที่แท้จริงให้ผู้จัดเข้าใจด้วย

นอกจากนี้ลี่ยืนยันว่าไม่รู้จักโบรกเกอร์คนดังกล่าวที่ให้ข่าวต่อเพจโหนกระแส ไม่ทราบมาก่อนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับงานนี้ เพิ่งทราบจากผู้จัดเพียงแค่ว่าผู้จัดได้จ่ายเงินค่าตัวศิลปินผ่านโบรกเกอร์คนดังกล่าวเป็นจำนวนเงิน 1.3 ล้านบาท และผู้จัดแจ้งอีกว่าเพิ่งทราบเช่นกันว่าศิลปินจะได้รับเงินแค่ 9 แสนบาท

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ลี่และพี่อิลได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็ให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม ส่วนตัวของลี่และพี่อิลก็จะขอทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปค่ะ”

ลิลลี่ แฟน ‘illslick’ โต้ดราม่าเทงานเยอรมัน คืนมัดจำ ได้จริงหลักแสน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/568479
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/568479