“แชป วรากร”คบ “ไอซ์” ครบรอบ 1 ปี แฮปปี้รักต่างวัยไม่ใช่ปัญหา


ให้คะแนน


แชร์

ชั่วโมงนี้เดินไปไหนทุกคนตะโกนเรียก ฟายๆ ตามชื่อตัวละครกันเป็นแถว ทำให้ แชป-วรากร ศวัสกร นักแสดงหนุ่มจากละคร “ปล้นเหนือเมฆ” ทางช่อง 7HD ใจฟูสุดๆ ที่แฟนๆ จำได้ ซึ่งนอกจากงานก็ดี รักก็ปัง หลังเปิดตัวคบ ไอซ์-อธิชนัน แฟนสาวรุ่นพี่ ก็ขยันสาดหวานไม่พัก ล่าสุดครบรอบ 1 ปี เลยมีโมเมนต์หวานๆริมแม่น้ำเจ้าพระยาตามประสาคน “คลั่งรัก” ไปอีก งานนี้เลยต้องอัปเดตชีวิตกันหน่อยโดยเริ่มจาก….

บทฟายเป็นอย่างไรบ้าง “ตอนนี้รู้สึกดีใจครับที่เวลาเดินไปไหนมาไหน ทุกคนเรียกฟายๆ คือทุกคนที่ดูเหนือเมฆจะเรียกเราฟายครับ เราก็ดีใจแหละที่คนจำได้ว่าเราชื่ออะไร ต่อไปนี้ใครเรียกฟายหันแล้ว” ไม่สงสัยเหรอว่าเขาเรียก เราหรือว่าด่า “แรกๆก็สงสัย (หัวเราะ)”

หรือเขาจะถามว่าสบายดีไหม “อืมม…ใช่ๆ ตัวละครนี้ จริงๆ ถือว่าแปลกใหม่สำหรับแชปเหมือนกันครับ เพราะว่าฟายจะมีฉายาว่ามือไว เปิดเรื่องมาเราก็ออกจากคุกแล้ว เราอยากกลับตัว กลับใจ แต่ก็มีเหตุให้เราต้องมาร่วมอยู่ในกลุ่มปล้นกับเหนือเมฆ และนอกจากคาแรกเตอร์ที่เขาเป็นคนมือไว ฟายยังเป็นคนอารมณ์ดี เป็นคนมีเสน่ห์ มีลูกเล่น ซึ่งตรงนี้เราก็ทำการบ้านพอสมควรเลย ตอนนี้พอคนดูบอกว่าชอบตัวละครของเราก็ดีใจครับ”

ความรักแชป-ไอซ์ เป็นอย่างไรบ้าง “ดีครับ แฮปปี้มากๆ เขาก็ซัพพอร์ตทุกอย่างเนอะ” ต้องมีการปรับตัวไหมหลังเปิดตัวไป “ดีอย่างหนึ่งคือ ตอนแรกเราก็ไม่กล้าเปิดแต่พอเราเปิดแล้วคนให้ความสนใจ สื่อให้ความสนใจ อย่างเราลงรูปของเรา ปกติ เขาก็จะนำไปเผยแพร่ต่อคือดีใจครับที่สื่อให้ความสนใจและคนมาชมมากดไลค์เยอะ คือมันดีกว่าที่เขามาว่าเราเนอะ”

รักต่างวัยมีผลไหม “เรื่องนิสัยไม่มีปัญหาอะไร เพราะผมชอบคนที่ความคิด มีวุฒิภาวะอยู่แล้วเนอะ แต่ว่าด้วยวัยที่เขาโตกว่าเราด้วย เราก็เลยเหมือนกับรีบ รีบพร้อมเพื่อให้เป็นคนที่ใช่สำหรับเขา” มีแพลนแต่งแล้วไม่ต้องใช้เวลานาน “เราพยายามใช้เวลาให้เร็วที่สุด พยายามทำให้ทุกอย่างมันดีที่สุด ตอนนี้ทำหลายอย่างมาก ทำธุรกิจด้วย พยายามทำให้มันสำเร็จเร็วที่สุด เผื่อที่ไม่ให้เขาต้องเสียเวลา เพราะเขาอายุเยอะกว่าเรา”

แสดงว่าเราจริงจัง และมองอนาคตไว้ไกลมาก “จริงจังครับ เพราะอายุเขาก็โตกว่าเราเนอะ เขา 35 แล้ว คือเราเล่นๆไม่ได้ ถ้าเราเล่นชีวิตของเขาก็อาจจะยังไง ด้วยอายุที่สูงขึ้นเรื่องการสร้างครอบครัว เรื่องการมีลูก อาจจะลำบากขึ้น ดังนั้นเราต้องจริงจังครับ” มีโอกาสคุยกับครอบครัวของไอซ์บ้างหรือยัง “มีโอกาสไปเจอกับทางผู้ใหญ่ของเขาแล้วครับ แต่ยังไม่ถึงขั้นพูดเรื่องแต่งงานอะไรนะครับ เพียงแต่ไปหา ไปเจอบ้างแล้วครับ”

แต่งงานคิดไว้อย่างไรบ้าง “เรื่องแต่ง เราพยายามทำให้เร็วที่สุดอยู่แล้วครับ ถ้าเราพร้อม ตัวผมนะคือผมต้องพร้อมที่จะดูแลเขาได้ เราต้องคุยกันเรื่องนี้ เราพยายามโฟกัสว่าตัวเราต้องพร้อมกัน ซึ่งเขาก็ไม่ได้กดดันนะ เรากดดันตัวเองว่า เราต้องทำให้ได้” ปีนี้เลยไหม “อย่างที่บอกเลยครับว่าพยายามทำให้เร็วที่สุดอยู่ เราต้องทำให้ได้ เรารีบอยู่แล้ว คือด้วยเรื่องอายุของเขาเราเล่นไม่ได้”

ครอบครัวของเราล่ะ ได้พูดคุยเรื่องการสร้างอนาคตร่วมกับไอซ์ไหม “คุณแม่กับพี่สาวผมเคยเจอไอซ์แล้ว เขาก็เอ็นดูไอซ์ แต่เราก็ยังไม่ได้คุยกันว่าเราจะแต่งนะ แต่ทุกคนก็รู้ว่าเรารักจริงๆ และเป็นเรื่องที่เราจริงจังจริงๆกับการดูใจกัน คือกับเรื่องแต่งงาน ก็อีกเรื่องหนึ่งนะ” รู้จักกันมานานหรือยัง “รู้จักกันประมาณ 1 ปีแล้วครับ แต่อย่างภาพที่เห็นกันไปว่าคบกันเป็นแฟนกันคือวันเกิดเขาที่ผ่านไป”

เรา 2 คนใครโรแมนติกกว่ากัน “ส่วนใหญ่ถ้าเรื่องการจัดแจงนะจะเป็นผมจัดแจงแบบ วันนี้ไปกินข้าวกันที่นี่นะ ส่วนเขาจะเป็นฝ่ายซัพพอร์ตมากกว่า คือเราว่าอย่างไร เขาก็พร้อมจะซัพพอร์ตเราอย่างนั้น” หนึ่งปีแล้ว โปรยังไม่หมดใช่มั้ย “ไม่หมดนะ เพราะถ้าหมดก็น่าจะหมดตั้งแต่ 6 เดือนแล้ว”

คบกันมีกฎอะไรบ้างมั้ย “ไม่มีกฎ แต่มีการพูดกันว่าเวลามีเรื่องอะไรขอให้บอก แบบบอกว่าไม่พอใจตรงนี้นะ คือขอให้คุยกันโดยไม่ติดค้างกันข้ามคืนแบบนี้ครับ” สิ่งที่ทำให้มั่นใจว่าคนนี้คือคนที่อยากใช้ชีวิตร่วมด้วยคืออะไร “คือเราเข้าใจกันในทุกเรื่องยิ่ง ณ วันนี้ที่เราคุยกัน เราไม่ทะเลาะกันเลย มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก มันไม่มีเรื่องเครียด ไม่ว่าเราจะผิดอะไร เรามาปรับความเข้าใจกัน คือมันแป๊บเดียวทุกอย่างเข้าใจ ผมว่ามันหายากนะการที่มีความรักที่ไม่เครียด ไม่ทำให้เรารู้สึกไม่ดี มันหายากจริงๆ เขาเป็นคนไม่ชอบทะเลาะแล้วพอมาเจอกันมันก็จะไม่มีเรื่องให้ต้องทะเลาะ มันเป็นการอยู่แล้วสบายใจ เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่รักครอบครัวมาก”

อย่างเวลาเขาแต่งตัวเซ็กซี่เราหวงมั้ย “เขาเป็นคนไม่แต่งตัวเช็กซี่อยู่แล้วดูจากภาพได้เลย เว้นแต่จะมีงานบางงานที่เขาจะต้องถ่ายละครบทร้ายมาก แต่ทุกอย่างก็เป็นงานครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะด้วยปกติเขาไม่แต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว เว้นแต่จะเป็นงาน เป็นละคร ซึ่งตรงนั้นไม่มีปัญหา เขาเป็นคนแต่งตัวมิดชิดมาก ส่วนงานเราเข้าใจเขาครับ แม้กระทั่งกับเราเอง เราไปงานเราจะต้องเจอกับบทบาทโน่นนั่น แล้วละครสมัยนี้อะเนอะ ก็จะต้องมีบ้าง สำหรับผมงานก็คืองานครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2760875
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2760875