ปูเป้ ยิ้มแก้มปริ “ปล้นเหนือเมฆ” กระแสดี แฟนๆ ชมลุค “โอลีฟ” สดใส บู๊ดุ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กำลังสนุกเข้มข้น สำหรับละคร “ปล้นเหนือเมฆ” ซึ่งนำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ในช่วงเวลาพรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. โดยนางเอกสาว ปูเป้ ได้เปิดเผยถึงฟีดแบ็ก พร้อมเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานที่เต็มไปด้วยความสนุกว่า

“ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมากๆ เลยค่ะ มีหลายคนบอกว่าเรื่องนี้ โอลีฟ (ปูเป้-เกศรินทร์) สดใสมาก เป็นอีกลุคที่แฟนๆ ได้เห็นเป้ในบทบาทใหม่ ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ชมกันเข้ามา ขอบคุณที่ติดตามชมละครด้วยค่ะ สำหรับละครเรื่องนี้ ตัวละครโอลีฟก็ค่อนข้างต่างไปจากบทที่เป้เคยเล่น เปิดมาวันแรกเขาก็หยิบปืนมายิงต่อสู้กับโจรแล้ว ถึงจะเป็นลูกสาวของนายแบงก์ แต่ก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่กล้าลุยทีเดียว ช่วงแรกๆ โอลีฟยังไม่ค่อยไว้ใจเหนือเมฆ (อ๊อฟ-ชนะพล) สักเท่าไร เจอหน้ากันทีไร จะทะเลาะกันทุกที แต่นอกจอ เราไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ พี่อ๊อฟเป็นพี่ชายที่มีความเฟรนด์ลี่มากๆ เข้าถึงได้ง่าย และทำงานด้วยง่ายมากเลยค่ะ

ส่วนเบื้องหลังการทำงานเรื่องนี้ หนักพอสมควรค่ะ เพราะความที่โอลีฟเป็นขาลุย เลยจะมีฉากบู๊พอสมควร รวมถึงทางคุณพ่อ (บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์) ผู้กำกับ ก็อยากให้เรามีฉากบู๊สวยๆ ด้วย เลยจะมีการดีไซน์ท่าทางใหม่ๆ ให้เรา อย่างตีลังกายิง กลิ้งตัวยิง ความลำบากจะอยู่ตรงเสื้อผ้าที่เราสวม คือส่วนมากจะเป็นแนวสาวออฟฟิศ เป็นชุดที่ใส่แล้วขยับตัวยากนิดหนึ่ง แต่ก็โอเคค่ะ สนุกดี ทำให้เราได้ทำในสิ่งที่ยังไม่เคยทำมาก่อน อยากให้ทุกคนรอชมในละครเลยนะคะ บอกเลยค่ะว่าโอลีฟในละครบู๊เดือดไม่น้อยเลย

ซึ่งตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นเลย นอกจากความสนุกในละครยังมีสอดแทรกแง่คิดหลายอย่าง อย่างการทำงานโดยสุจริตไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรก็ตาม ไม่ควรฉ้อโกง ไม่ควรทุจริต หรือในเรื่องของครอบครัว จะเน้นในเรื่องของการปล่อยวางจิตใจ การให้อภัย การวางความแค้นที่มีไว้ เพราะการแก้แค้นอาจจะไม่ใช่ทางที่จะทำให้เรามีความสุขจริงๆ เป้ขอให้ทุกคนมาติดตาม ปล้นเหนือเมฆ กันไปเรื่อยๆ นะคะ เพราะทุกคนตั้งใจที่จะทำให้ละครเรื่องนี้มอบความสุขให้กับแฟนๆ จริงๆ ค่ะ”

ติดตามความสนุกของละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์ www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2760974
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2760974