แชป-แก้ม โคจรพบกันครั้งแรก ลงละครบู๊ “พ่อตาปืนโต” ตอน สาวกำนันพันธุ์ดุ


ให้คะแนน


แชร์

ปักหมุดรอชมกันได้เลยกับละครเรื่องใหม่ แนวแอ็กชัน ครบรส เรื่อง “พ่อตาปืนโต” ตอน สาวกำนันพันธุ์ดุ จากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้กำกับมือทอง ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่เตรียมเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำ จับ แชป-วรากร ศวัสกร โคจรมาพบกับ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร ครั้งแรก ร่วมด้วย พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, กิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์, อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี (7HD NEW STARS) และนักแสดงอีกคับคั่ง งานนี้ยังเป็นการกลับมาของตัวละครหลักจาก พ่อตาปืนโต ภาคที่แล้ว คุณนายสมพร ที่ได้ หมวย-อัญษนา บุรานันท์ กลับมาช่วยสร้างสีสันในบทบาทนี้อีกครั้ง

เรื่องราวการไล่ล่าโจรหน้ากากเหล็ก ที่จะพาให้ทุกคนได้ลุ้นไปกับการติดตามหาเงินมูลค่า 100 ล้าน ที่มาพร้อมกับความน่ารักโรแมนติกของพระนางตามแบบฉบับ บู๊หนัก รักจัดเต็ม สอดแทรกมุกตลก และดราม่าเล็กน้อย ตามสูตรสำเร็จของ ฉลอง ภักดีวิจิตร

ด้านนางเอก แก้ม-ญาณิศา เผยรับบทท้าทาย กลับมาโชว์คิวบู๊แอ็กชันอีกครั้ง แต่จัดเต็มกว่าเดิม โดย แก้ม เปิดใจให้ฟังว่า “แก้มรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้น่าจะได้ทำอะไรใหม่ๆ เยอะ อีกอย่างหนึ่งดูจากชื่อตอน ก็เป็นอะไรที่ต้องได้บู๊เยอะมากๆ แน่นอน คิดว่าจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เรียนรู้การบู๊แบบต่างๆ แล้วก็เป็นการร่วมงานกับค่าย โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ยังไม่เคยร่วมงานด้วยมาก่อน รู้สึกยินดีมากๆ ส่วนตัวแก้มเคยผ่านละครบู๊แอ็กชันมาบ้าง มีเรื่อง เผาขน แล้วก็ พยัคฆ์ยี่เก มาถึงเรื่องนี้ต้องเตรียมความพร้อม ต้องฟิตร่างกายให้แข็งแรงมาก เพราะคิดว่าต้องบู๊เยอะ บู๊หนักมาก แล้วก็อาจจะต้องมีการใช้ปืน เป็นการบู๊ในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยทำ แล้วก็ต้องศึกษาตัวบท เรื่องนี้เป็นสาวกำนัน ต้องศึกษาคาแรกเตอร์ แล้วดีไซน์ดูว่าเราจะต้องเล่นอย่างไร จะใส่คาแรกเตอร์ตัวสาวกำนันคนนี้ให้มีเอกลักษณ์ยังไงได้บ้าง

และต้องมาร่วมงานกับ พี่แชป วรากร เป็นครั้งแรก แต่ว่าก่อนหน้านี้ เราเคยมีเจอะเจอกันตามงานของช่องมาบ้าง ค่อนข้างคุ้นเคยกัน ครั้งนี้ได้มาร่วมงานกันครั้งแรก คิดว่าน่าจะไม่เกร็ง และไม่มีอุปสรรคอะไรในการทำงานร่วมกัน น่าจะอยู่ที่การแสดง และจังหวะการแสดงที่ต้องมาจูนกันมากกว่า ที่เราต้องทำความเข้าใจในบทบาทอะไรแบบนี้ ซึ่งแก้มเคยได้ชมผลงานการแสดงของพี่แชปมาบ้าง เป็นนักแสดงที่มีฝีมือที่น่าร่วมงานด้วยมากๆ คนหนึ่ง แล้วก็เคยคิดว่าถ้าได้ร่วมงานกันน่าจะสนุก ครั้งนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ยินดีและดีใจมากๆ ค่ะ อยากฟิตติ้งและอยากถ่ายทำเร็วๆ สำหรับแฟนๆ ที่รอติดตามผลงานละครเรื่องใหม่ๆ ของแก้มอยู่ อดใจรอนิดหนึ่งนะคะ นอกจากเรื่องนี้ที่เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำ ก็จะมีเรื่อง ไฟน้ำค้าง นะคะ ที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว ฝากแฟนๆ รอติดตาม เป็นกำลังใจให้แก้มด้วยนะคะ”

เปิดกล้องถ่ายทำเสร็จเมื่อไร ได้สนุกกันแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2761067
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2761067