จับตาเคมีคู่ “ใบเฟิร์น-วิน เมธวิน” ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม”


ให้คะแนน


แชร์

พร้อมแล้วซีรีส์ที่หลายคนรอคอย “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ทาง GMM25 นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอตงานดี “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ซีรีส์รักโรแมนติกท็อปฟอร์มแห่งปี “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” จาก “GMMTV” ที่สร้างจากเว็บตูนของ LINE WEBTOON “ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก” โดย “คีแมงกิ” กำกับโดย อาทิชา ตันธนวิกรัย พร้อมเสริมทัพความสนุกครบรสด้วยทีมนักแสดง เกรท สพล, เจน รมิดา, เดรก สัตบุตร, หลุยส์ ธณวิน, อู๋ ธนบูรณ์, เอมี่ ทสร, พลอยภัช ภัชธร, ป๊อด ศุภกร, เอส ศุภ, ไมค์ ชินรัฐ, เจี๊ยบ โสภิตนภา, อ่ำ อัมรินทร์, เจ้าหญิง ครองขวัญ ฯลฯ

เรื่องราวของ “หลิว” (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) หญิงสาวที่ตัดสินใจไปศัลยกรรมทั้งหน้าให้สวยขึ้น เพื่อให้มีเพื่อนและไม่โดนใครดูถูกความฝันว่าหน้าตาอย่างเธอไม่คู่ควรกับการชอบน้ำหอม

จนได้พบกับ “เฟย์” (เจน รมิดา) สาวสวยธรรมชาติราวกับนางฟ้ามาเป็นเพื่อนคนแรกของเธอ แต่โชคชะตาเหมือนจะไม่เข้าข้างเพราะดันเจอกับ “กาย” (วิน เมธวิน) ชายหนุ่มสุดหล่อประจำภาค และจำหลิวได้ว่าเป็นเพื่อนเก่าสมัย ม.ต้น พร้อมบอกเธอว่าให้ระวังตัวไว้ให้ห่างจากเฟย์ไว้

ซึ่งทำให้หลิวยิ่งไม่ชอบหน้ากายเข้าไปใหญ่ ผิดกับ พี่เซ้นต์ (เกรท สพล) รุ่นพี่ ป.โท และเพื่อนข้างบ้านของเธอที่มักจะเป็นกำลังใจคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ

และแล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้หลิวต้องบอกกับทุกคนว่าใบหน้าของเธอนั้นถูกศัลยกรรมมาทั้งหมด เพื่อนและคนรอบข้างพูดถึงและนินทาเธอเป็นจำนวนมาก หลิวได้แต่คิดว่ายังไงตัวเองก็ไม่มีค่าพอสักที

หลิวจะผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปอย่างไร และกลิ่นความรักครั้งนี้จะเป็นแบบไหน มาติดตามพร้อมๆ กันได้ใน “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22.30 น. ทาง Viu เริ่มตอนแรก 19 กุมภาพันธ์นี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2761001
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2761001