เรื่องย่อ One Day 2024 หนังรักขึ้นหิ้ง Netflix ปลุกเวอร์ชั่นใหม่


ให้คะแนน


แชร์

“One Day หนึ่งวัน นิรันดร์รัก” แรงบันดาลใจจากหนังสือขายดีของ “David Nicholls” นักเขียนชื่อดัง ที่เคยสร้างในฉบับภาพยนตร์เมื่อปี 2011 กำกับโดย Lone Scherfig พร้อมนักแสดงนำ “Anne Hathaway และ Jim Sturgess” ที่ล่าสุด เวอร์ชั่นใหม่สู่ซีรีส์แนวดราม่า-โรแมนติก ประกาศอย่างเป็นทางการเตรียมออนแอร์ทั้งหมด 14 ตอนรวดทาง Netflix ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2024 

เรื่องย่อ One Day : 15 กรกฎาคม ในวันสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย เอมม่า มอร์ลีย์ และ เดกซ์เตอร์ เมย์ฮิว ทั้งสองได้มารู้จักกัน และเริ่มสานสายสัมพันธ์ที่ยาวนานชั่วชีวิต เอมม่า เด็กสาวชนชั้นแรงงานผู้มีแนวคิด และความทะเยอทะยาน มีความฝันจะทำให้โลกนี้เป็นสถานที่ที่ดีขึ้น

One day 2011 "Anne Hathaway และ Jim Sturgess"

เดกซ์เตอร์ หนุ่มร่ำรวยที่ฝันว่า โลกนี้จะเป็นสนามเด็กเล่นของเขา ในเวลาสองทศวรรษหลังจากนั้น ช่วงเวลาสำคัญในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ถูกบอกเล่าผ่านวันที่ 15 กรกฎาคมหลายครั้งในชีวิตของพวกเขา ทั้งร่วมกันและแยกกัน มิตรภาพ การทะเลาะเบาะแว้ง ความหวัง และโอกาสที่พลาดพลั้ง เสียงหัวเราะ และคราบน้ำตา ระหว่างเรื่องเหล่านั้น คนทั้งคู่ก็ตระหนักได้ว่า สิ่งที่พวกเขาเฝ้าค้นหาและเฝ้าหวังอยู่นั้นอยู่ตรงหน้าพวกเขามาตลอด ขณะที่ความหมายที่แท้จริงของวันแรกที่เจอกันถูกเปิดเผยออกมา จนเข้าใจในธรรมชาติของความรัก และชีวิตอย่างแท้จริง

One day 2011 "Anne Hathaway และ Jim Sturgess"

One Day หนึ่งวัน นิรันดร์รัก เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์สุดโด่งดังปี 2011 กลับมาในครั้งนี้ นำแสดงโดย “ลีโอ วูดอล” ประกบคู่กับ “แอมบิกา ม็อด” และ เอเลนอร์ ทอมลินสัน,เอสซี่ เดวิส,ทิม แมคอินเนอร์นี , จอนนี่ เวลดอน ,เบรนแดน ควินน์ ,บิลลี แกดสดอน,โทบี้ สตีเฟนส์,โจลี ริชาร์ดสัน และ แอมเบอร์ กราปปี้

One Day 2024 "ลีโอ วูดอล" ประกบคู่กับ "แอมบิกา ม็อด" 

One Day 2024 "ลีโอ วูดอล" ประกบคู่กับ "แอมบิกา ม็อด" 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/568618
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/568618