“อิงฟ้า วราหะ” โพสต์บันทึกชีวิต..จงรู้จักการยอมแพ้และตั้งสติเพื่อลุกขึ้นสู้กับมัน


ให้คะแนน


แชร์

อิงฟ้า วราหะโพสต์บันทึกชีวิต..จงรู้จักการยอมแพ้และตั้งสติเพื่อลุกขึ้นสู้กับมัน

       เรียกว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ไม่ได้ง่ายเลย สำหรับ อิงฟ้า วราหะ จากนักร้องประกวดที่ดิ้นรนมาจนได้เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์และก้าวมาเป็นนักแสดงในวันนี้ ล่าสุดหลังร่วมโชว์ในงานเปิดผังละครใหม่ช่องวัน31 เธอได้โพสต์ภาพในอดีตที่เคยเป็นหมอทำขวัญนาค จนมาเป็นนักแสดงแถวหน้า และบันทึกว่า จงรู้จักการยอมแพ้และตั้งสติเพื่อลุกขึ้นสู้กับมัน

อ่านข่าวต่อ: ทะเลเดือดรับปี 2024 “อิงฟ้า วราหะ” แซ่บไม่ไหว

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

        เธอโพสต์ว่า..วันนี้นั่งภาคภูมิใจกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นในปัจจุบันของตัวเองเลยมานั่งมองย้อนตัวเองในอดีด ความลำบาก ความดิ้นรนความอดทน และความกระตือรือร้นที่จะผลักตันตัวเอง และพัฒนาตัว

       เคยมีหลายครั้งที่คิดว่า สิ่งที่ฝัน คงเป็นไปไม่ได้ ด้วยปัจจัยอะไรหลายๆที่เป็นอุปสรรค และปัจจัยหลัก 1 ในนั้น คือ การถอดใจ ไม่สู้และ ยอมถอย เกือบปีที่อยู่กับการยอมแพ้ มันล้มเหลวสิ้นดีและไม่มีอะไรดีขึ้นเลยกับชีวิต

         ขอบคุณตัวเองที่เลือกจะเสี่ยงกับความฝันดูอีกสักครั้ง และหลังจากนั้น ก็สู้กับมันมาตลอดไม่เคยหยุดพัก ไม่เคยคิดว่า ความพยายามจะตอบแทนเราด้วย ความสำเร็จ ความมุ่งมั่นที่ไม่มีขีดจำกัด เลย

ทำให้เราฟังเสียงตัวเอง มากกว่า คำพูดคนอื่นหรือเสียงนกเสียงกาที่คอยบั่นทอนแรงกำลังของเรา

        สิ่งนั้นเลยทำให้เรา เรียนรู้ที่จะพูดให้น้อย แต่ต่อยให้หนัก และความสำเร็จมันจะมีกลิ่นหอมหวานที่สะใจกว่าการ ลดคุณค่าตัวเองลงไปอยู่กับพลังงานลบจากคนอื่น     

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

         แต่ถ้าอยากย้อนกลับไปได้ที่จะแก้ไขอดีต จะไม่ขอแก้ไขอะไรเลยแต่กลับรู้สึกอยากจะขอบคุณ ความล้มเหลวในครั้งนั้น ที่ทำให้เราเรียนรู้ใด้ว่า การที่เราพยายามต่อสู้เพื่อความฝันหรือความสำเร็จในชีวิต หากเราล้มลุกคลุกคลาน เราจะลุกขึ้นได้เสมอและมีโอกาสถึงเส้นชัยมากกว่า การที่เรายอมแพ้ก้มหน้าและอยู่กับที่เฉยๆ ซึ่งบทเรียนนั้นมีผลกับชีวิตเราในตอนนี้ และมันส่งผลดีเสมอ เป็นปุยที่ผลิตดอก ให้เกิตรากฐานที่แข็งแกร่งกับเราในวันนี้

สิ่งที่จะบอกกับทุกคนคือ ไม่ว่าใครจะเจอปัญหา อุปสรรค ความล้มเหลวอะไรก็ตามในชีวิตตอนนี้ จงเรียนรู้จักการยอมแพ้และตั้งสติเพื่อลุกขึ้นสู้กับมัน ชีวิตคนเราแพ้บ้างชนะบ้างไม่ใช่เรื่องแปลก ขอให้มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายาม และสิ่งสำคัญคือ ความอดทน แล้วสักวันนึงสิ่งเหล่านี้ จะตอบแทนเราด้วยความสำเร็จเอง 1 ในนั้นไม่ใช่ไครมันคือ เราเอง #อิงฟ้ามหาชน

..เป็นกำลังใจให้ทุกคนขอให้มีเป้าหมายและความฝันกับชีวิต และขอให้มีวันที่ดี มีพลังใจที่ดีด้วยในทุกๆวัน เดิบโตอย่างสวยงามเองในทุกๆด้าน

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/135886/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/135886/read