“ซออินกุก”รอโปรยเสน่ห์แฟนไทยผ่านแฟนมีตติ้งทำหลายคนบอกอยากเจอหนักมากรัวๆ


ให้คะแนน


แชร์

สิ้นสุดการรอคอยเพราะประเทศไทยมี ซออินกุก แล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งเมื่อ SOLE U ENTERTAIN ผู้จัดไฟแรงได้ออกมาประกาศจัดงาน FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของซออินกุกนักแสดงและนักร้องชื่อดังแถมมากความสามารถจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เตรียมมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในวันที่ 9 มีนาคม 2567 ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ งานนี้ซออินกุกได้ขนทัพความสนุกแบบจัดเต็มมาให้แฟนๆ ชาวไทย รับรองความสนุก ความอบอุ่น และความเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะเลย

ซออินกุก ถือเป็นคนในวงการบันเทิงคุณภาพที่หาตัวจับได้ยาก เขามีพรสรรค์ทั้งด้านการแสดงและด้านการร้องเพลง โดยสำหรับด้านการแสดง เขาได้ฝากผลงานซีรีส์สุดฮิตข้ามเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น Reply 1997,คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (Café Minamdang),Doom at Your Service และล่าสุดกับเรื่อง เกมท้าตาย (Death’s Game) ในบทบาทของ ชเวอีแจ ที่เขาได้ทุ่มเทในการถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาอย่างสุดถึงแก่น จนแฟนๆ ต่างบอกว่า นี่คือผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเขา ในด้านการร้องเพลง เขาได้ฝากผลงานเพลงสุดฮิตติดเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง My Love,Be My Melody,I Like You, Fallen,Youth และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เขายังมีรางวัลการันตีในการทำงาน อาทิ รางวัล Global Spotlight Awards 2023 จากงาน SSFF & ASIA และรางวัล Best Actor Award จากงาน Asia Artist Awards 2022 บอกได้เลยว่า บอกได้เลยว่าเขาคือเพชรเม็ดงามของวงการและเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองที่สุดแห่งยุค

โดยในงานแฟนๆ จะได้รับชมโชว์สุดพิเศษที่ซออินกุกได้ซุ่มซ้อมเป็นอย่างดี จัดเต็มความฟินแบบจุใจเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้จะฟินและอบอุ่นขนาดไหนดูรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3144698/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3144698/