“ป๊อบ สุริยา” ขอขมากรรมเตรียมอุปสมบทแก้บน 10 ก.พ.หลังผ่านเหตุการณ์เฉียดตายมา


ให้คะแนน


แชร์

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในชีวิตที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ป๊อบ สุริยา เยาวสังข์ ที่ล่าสุดรอดพ้นจากความตายมาได้จากการเป็นโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ทำเอาหลายคนพากันโล่งใจอย่างมากมาย

ล่าสุดหนุ่มป๊อบเคยออกมาเล่าผ่านการดัง Daily POP LIVE ของเดลินิวส์ออนไลน์ว่าเคยคิดว่าอยากจะบวชให้กับชีวิตใหม่นี้ ล่าสุดหนุ่มป๊อบออกมาโพสต์รูปตัวเองยกมือไหว้ พร้อมข้อความว่า “พรุ่งนี้วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00น………ข้าพเจ้า นายสุริยา เยาวสังข์ …ขอลาเพื่อเข้าอุปสมบท ณ.พระอุโบสก…..วัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี ….เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา ….ข้าพเจ้าขอให้ทั้ง2พระองค์ ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์โดยเร็วด้วย”

“และอุทิศส่วนกุศลให้กับ คุณพ่อ เฉลิม คุณแม่ ลัดดา เยาวสังข์คุณพ่อ สีดา คุณแม่ โกศล ชูกลิ่น…คุณพ่อ มิตร ชัยบัญชา และ ญาติพี่น้องผู้ล่วงลับ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย…ที่ผมได้พูดและบนเอาไว้ว่า…จะบวชให้ถ้ารอดพ้นจากการไม่สบายหนักด้วยโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลันครั้งที่ผ่านมา…คำพูดใด วาจาใด หรือการกระทำใดของข้าพเจ้า ที่ล่วงเกินไปโดยตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจก็ตาม…. ข้าพเจ้าจึงมากราบขอขมากรรม และ ขออโหสิกรรมจากท่านมา ณ.โอกาสนี้ด้วย…..
…..ข้าพเจ้า นายสุริยา เยาวสังข์……….สาธุ…@ผู้ติดตาม@ไฮไลท์”

หลังจากหนุ่มป๊อบลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้ พร้อมอนุโมนาบุญกับป๊อบอย่างมากมาย โดยขอให้มีแต่เรื่องราวดีๆต่อไปอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก popsuriya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3159606/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3159606/