สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร


ให้คะแนน


แชร์

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

         ขึ้นชื่อสายมูตัวจริงสาวสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ความรักก็แฮปปี้ กับหวานใจหนุ่ม “ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล” มาจากแรงมูฯ ล้วน จนสาว “วุ้นเส้น” ถึงขั้นสร้างองค์พระแม่ลักษมี เทพสายฮินดูแห่งความร่ำรวย โชคลาภ และความรักถวายที่วัดไผ่เงินโชตนาราม จนเป็นไวรัล สร้างแลนด์มาร์คสายมูแห่งใหม่ และเข้าสู่เดือนแห่งความรัก “สาววุ้นเส้น” เลยจัดพิธีบวงสรวง รำถวายพระแม่ลักษมี ขอพรเสริมพลังรักที่ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้ว รวมทั้งธุรกิจที่ปีนี้มุ่งมั่นขอโกยเงินเข้ากระเป๋าหลักพันล้าน

อ่านข่าวต่อ : คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

        “รำถวาย 2 รอบ รอบแรกรำกับนางรำ แล้วก็มีรำคนเดียว แต่ปีที่แล้วก็รำคนเดียว พระแม่ลักษมี ที่วัดไผ่เงิน วุ้นสร้างมาประมาณ 1 ปีกว่าๆ แล้ว ปีที่แล้ววุ้นก็ได้มารำถวายรอบหนึ่ง ปีนี้เริ่มปีใหม่ก็ขอนิดนึง ก่อนวันวาเลนไทน์ด้วย เผื่อจะดีไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องอวยพรวันเกิดแฟน จริงๆ เราไม่ค่อยลงรูปเขาเท่าไหร่นานๆ ลงที พอลงก็เนี่ยเต็มที่ ก็เก็บบรรยากาศไว้ เขาไม่ได้เป็นคนในวงการไง เวลาจะถ่ายอะไรก็ดูเป็นคนปกติไม่ได้มีการแสดงเกิดขึ้น เราก็จะชอบแอบถ่ายเขาตรงนั้น ยิ้มก็ยิ้มออกมาจากใจนะ เวลาทำอะไรก็อย่างที่เห็นกุ๊กกิ๊ก เรามีการพัฒนาความรักมากขึ้นเรื่อยๆ ปีแรกก็คงไม่ขนาดนี้ ปีนี้นานแล้วก็เลยมีนิดนึง จะได้มีกำลังใจรักเรา ตอนพิมพ์ก็เขินนิดนึง แต่ว่ามาจากใจ เขาบอกเขินจังเลย ขอบคุณก่อน

         ตอนนี้ใกล้เปลี่ยนสถานะ ก็ดีขึ้นหมายถึงความรู้สึกมั่นใจมากขึ้น แต่ว่าก็ยังรู้สึกว่ารอดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะพอพูดเยอะก็เดี๋ยวไม่ได้ๆ ต้องพูดน้อยๆ ถึงจะดี หมอดูบอกว่าแต่งก็แต่งเงียบๆ แต่ว่าไม่ทันแล้ว ก็คืออยู่ตรงนี้ยังไงก็ต้องบอกทุกคนอยู่แล้ว คุยกันอยู่ เดี๋ยวอัป เดตเรื่อยๆ คุยอยู่ต้องดูทั้งฤกษ์ทั้งหลายๆ อย่าง จริง ๆ อยากได้แบบที่ใครไม่เคยเห็นเหมือนงานทั่วไป อยากมีอะไรที่พิเศษนิดนึงที่เรามีให้กันมากกว่า ก็ต้องดูแลตัวเองต่อไป เพราะปีนี้งานหนักด้วย พอธุรกิจขยายไม่ได้หลับได้นอนก็มี เราก็ต้องดูแลตัวเองถึงวันนั้นจะได้สวย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/135903/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/135903/read